Tuyen Van Do
Tuyen Van Do
#Chuyện gia đình ・
11 tháng
Tôi có thực sự đang thiếu trách nhiệm không? Chào mọi người. Lâu rồi mới tâm sự lại với mọi người. Xin giới thiệu Tôi 28 tuổi, vợ tôi 27 tuổi Chuyện là gia đình tôi hiện đang ở nước ngoài và có một con trai, con tôi hơn 1 tuổi và đang tập đi, vợ tôi ở nhà trông con và làm việc freelancer, thu nhập vợ tôi rơi vào tầm 100tr- 150tr. Gia đình cũng có... 
Xem thêm
1
8
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Viên Lê (Mẹ Tin)
bạn đổi không khí đi, đừng rập khuôn nữa, chủ nhật đưa cả nhà đi chơi xa chút, sáng đi sớm, chiều về trễ, vùng ngoại ô, hoặc có biển, đi gần cũng đc. Thỉnh thoảng đang làm nt hỏi han 1 tý. Bạn bận quên mất nhưng cô ấy vừa làm vừa trông con đó, có khi cũng bận lắm nhưng con khóc thì cũng phải lại dỗ, có khi đang làm dỡ mà con đòi đi vs, con ngã, con đòi này đòi kia, cũng phải để việc đó đáp ứng cho con xong làm tiếp. mà bạn biết r đó, trong cv đang làm dỡ mà làm j khác xong làm tiếp rất mất thời gian. Chưa kể lúc con đau con ôm nó quấy thôi rồi. 1 ng có thể trông 10 đứa trẻ hàng xóm nhưng trông 1 đứa con mình lại khó vì nó mè nheo hơn. Vợ bạn giận nên nói vậy bạn bỏ việc ở đó đi ngủ thôi chứ cũng hiểu cv của bạn. hằng ngày h nghỉ, h ăn cơm trên cơ quan, bạn nt hỏi ở nhà ntn; con sao có quấy ko? 1 vài tin nhắn tầm vài phút ko thể nào ko dành ra đc. phụ nữ sẽ nghĩ do vô tâm nên mới z. Góp ý của mình thôi ạ.
1
11 tháng
Xem thêm bình luận
Yến Nhi
Đúng rồi nhé đôi khi thấy một mình chăm con rất tủi thân. Mình nhiều lúc còn nản cái cảnh nv vừa nản ck vì nhiều lúc mình chăm rất mệt cái lưng rất đau nhưng lại k thấy đâu:))
11 tháng
Tuyen Van Do
Yến Nhi vợ mình có giúp việc nên đỡ được lượng việc chăm con ấy mọi người
11 tháng
Mẹ Olive 🫒
Công việc và tgian cho gia đình ko ổn rồi, b bàn luận với vợ xem hoặc là đi làm kiếm tiền nhưng ko có đủ tgian, hoặc tìm cv khác lương ít hơn nhưng thoải mái tgian hơn thì vợ chọn cái nào.
1
11 tháng
Tuyen Van Do
#Hội con dưới 1 tuổi ・
20 tháng
Đã 7 ngày liên tiếp con em catnap toàn bộ nap 2 Chào các Mom con em hôm nay 22w4ds Bé chuyển dần lên biên thể từ cuối tuần thứ 20. Nap 1: Wt 2h Nap 2: Wt 2h45ph Ngủ đêm: Wt 3h15ph Từ lúc em lên biến thế bé ngủ rất tốt, nap 1 ngủ thẳng mạch 2h, nap 2 ngủ thẳng mạch 1h30 đến 2h Nhưng 7 ngày gần đây, bé catnap hoàn toàn nap 2 và không ngủ... 
Xem thêm
1
0
Thích
 Chia sẻ
Tuyen Van Do
#Chăm sóc mẹ sau sinh ・
21 tháng
Vợ tôi bị tắc sữa ba ngày nay. Các mom cho tôi hỏi nên làm sao để giúp đỡ vợ tốt nhất? 
1
4
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
🍦 Mẹ Bé Kem 🍦
Gọi dịch vụ thông tia đi ạ. Tắc tia 1 ngày đã khó chịu. Để lâu apxe là nguy hiểm lắm 🥺
2
21 tháng
Ngọc Nhẫn
Nấu nước lá đinh lăng uống thay nước lọc. Dùng đá lạnh matxa ngực thử xem
1
21 tháng
Tuyen Van Do
#Chuyện gia đình ・
24 tháng
Hi mọi người. Tôi và vợ đã đón chào con đầu lòng nay đã hơn một tháng. Cả nhà đều vui khi mẹ và con đều khoẻ. Hiện chúng tôi đang sống và làm việc tại nước ngoài và có một giúp việc phụ giúp, cô giúp việc lo dọn dẹp cơm nước tới việc hỗ trợ vợ tôi chăm con ban ngày. Tôi làm trên công ty lương 100tr, 10 tiếng và sau giờ... 
Xem thêm
0
8
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Tường Vy
Tâm lý vk anh đang nghĩ anh đi làm có tiền sẽ khinh thường cô ấy. Nói đi cũng phải nói lại, trước đó anh có hành động hay lời nói làm cô ấy có suy nghĩ vậy ko ạ?
24 tháng
Tuyen Van Do
Cô ấy cho rằng lời nói "đi làm ngày, đêm về chăm con nhưng vẫn bị kì vọng sáng dậy chăm con" là cậy đi làm rồi rũ bỏ trách nhiệm. Khi tôi chỉ nói ra để mình được hiểu rằng sáng bản thân cần ngủ để duy trì được công việc và gia đình.
24 tháng
Tường Vy
Tuyen Van Do hai vk ck nên dành thời gian ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau ạ. Nói chuyện bày tỏ suy nghĩ và mong muốn của mình vs nửa kia chứ ko phải ngồi lại để trách móc hay yêu cầu phải làm thế này thế kia. Ai cũng cần phải được tôn trọng, vk anh sinh con có thể tâm lý chưa sẵn sàng vs những thay đổi nên những thứ khác vs ý muốn của cô ấy nên cô ấy khó khăn và suy nghĩ, anh cũng có quyền được tôn trọng vì 1 người đàn ông ngày làm 10h, tối về thức chăm con là quá tuyệt vời rồi. Nên tìm được tiếng nói chung, cùng nhau giải quyết mâu thuẫn chứ đừng để mâu thuẫn ngày càng cao. Mỗi người nhún nhường, hi sinh vì đối phương 1 chút thì cuộc sống sẽ thoải mái hơn.
1
24 tháng
Lê Phan
Mình thấy bạn là người chồng chịu khó rồi. Có lẽ vợ bạn chưa có sự chuẩn bị kỹ trước khi sinh nên khi có con thì cảm thấy áp lực, có thể là con quấy, cảm thấy quá vất vả khi chăm con. Cốt lõi vẫn là chưa có sự chuẩn bị kỹ càng. Mình nghĩ bạn nên khuyến khích vợ tham gia 1 khoá học về nuôi dạy con onl nào đó để cô ấy có kiến thức hơn về chăm trẻ. Có lẽ vợ bạn bị hụt hẫng khi bước vào cuộc sống bỉm sữa . Nào là không được ra ngoài kiếm tiền người ta sẽ nghĩ ăn bám chồng, k phải là bạn mà nhiều người xung quanh sẽ nghĩ thế, rồi cơ thể xấu xí hơn, phải hy sinh nhiều thứ khi có con nên nhạy cảm, thấy nhiều thứ bình thường nhưng lại rất khó chịu. Cơ bản vẫn là tâm k bình an nên luôn trong cảm giác đề phòng mọi thứ. Có lẽ chỉ có sự hiểu biết hơn mới thay đổi được tư duy thôi. Ở Việt Nam! Dịch nên có rất nhiều khoá học về nuôi dạy con cái và cả giúp tâm bình an hơn.
1
24 tháng
Tuyen Van Do
Cảm ơn b đã góp ý
24 tháng
Tuyen Van Do
#Hội đang mang thai ・
30 tháng
Vợ tôi đang bị căng bụng. Vợ tôi nghi do uống nước dừa ạ. Bầu đang ở tháng thứ 5 rồi ạ. Các mom cho tôi xin ít kinh nghiệm chăm vợ bầu khi bị căng bụng. Tôi xin came ơn 
1
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
nguyenthihuongloan8995@gmail.com
Ba cho mẹ ăn lê hoặc uống nước ép lê xem nhé mình cũng bị vậy chồng mình làm cho là hết căng bụng và đầy hơi
1
30 tháng
Tuyen Van Do
Cảm ơn mom
30 tháng
nguyenthihuongloan8995@gmail.com
Tuyen Van Do ăn lê xong mẹ sẽ bị xì hơi nhiều nên ba cần thông cảm nhé nhưng sẽ rất hữu ích ạ
30 tháng
Mẹ của Bé Bi
Lúc 7 tháng uống nước dừa e cũng bị căng cứng bụng. Đứng lên đi qua đi lại là hết đó a. Vài lần như vậy thì lần sau uống dừa ko bị nữa.
30 tháng
Tuyen Van Do
#Chuyện gia đình ・
30 tháng
con mình là con trai , mình đang phân vân đặt tên giữa "Khánh Nam" và "Khánh An" . vợ mình thích tên An hơn vì tên có ý nghĩa , tên đệm Khánh là lấy từ tên đệm của Vợ . . nhưng mọi người trong gia đình thấy tên an có phần nữ tính quá . mình thì thấy Khánh Nam mạnh mẽ hơn và hợp với tuổi Dần . 
0
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Mẫn Mẫn
Đặt tên con chữ A tới đi học luôn ở đầu sổ và con luôn là người được gọi đầu tiên, tới lúc đó con sẽ trách sao ba mẹ đặt tên con chữ A đầu tiên cho xem
1
30 tháng
Bloom
Khánh Nam nè,
1
30 tháng
Giới thiệu
Tuyen Van Do
Ảnh
Xem tất cả
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng