Mèo vàng 2023
BeBo
#Mèo vàng 2023 ・
6 tháng
Bé của các mom 7month đã ăn đc nhiều chưa? Bé nhà mình 7month mà k thèm ăn bột luôn, đút 1 2 thìa là oẹ thôi, có mom nào cùng cảnh k? Chia sẻ em kinh nghiệm với ạh! 
3
5
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Van Anh
Bé nhà e 6,5m cũg ăn ít may ra 10 thìa
6 tháng
BeBo
Bé minh k nổi 3 thìa ấy! Bắt đầu đc tròn6th là minh đã tập cho ăn oy mà mãi con k chịu hợp tác mom ạ!
6 tháng
Van Anh
BeBo bé nhà m có chịu ăn sc hay hoa quả bữa chiều k ạ
6 tháng
Hồng Trang Phan
Trong 1 vài tuần đầu con làm quen với việc ăn dặm điều này là hoàn toàn bình thường mẹ ạ. Mình cũng từng trải qua cảm giác hoang mang, căng thẳng giống như mẹ vậy đấy. Chúng ta hãy tưởng tượng rằng khi đi du lịch ở một miền đất xa lạ nào đó, ta phải thay đổi mọi thói quen cũ và học làm mọi thứ mới lạ, rất khó khăn để trải qua mỗi ngày đúng không?
Con cũng đang như vậy mẹ nhé. Con phải tiếp nhận vô vàn thông tin lạ lẫm, học và làm quá nhiều thứ con chưa từng biết. Con cần mẹ và mọi người hỗ trợ, vỗ về, động viên, và đồng hành cùng con mỗi phút giây. Câu thần chú dành cho mẹ trong hành trình nuôi dạy con là: "Kiên Nhẫn, Yêu Thương, Tích Cực, Làm Gương"
Hãy thử lại nhiều lần bằng một chút xíu nước trên chiếc thìa nhỏ xinh cho con làm quen với việc nuốt. Nếu con không thích ăn bột, mẹ hãy thử với cháo rây xem sao? Nếu con không thích thú với Ăn Dặm kiểu Truyền Thống, mẹ hãy tìm hiểu Ăn Dặm Kiểu Nhật, BLW....xem sao?
Điều tuyệt vời là khi mẹ cho con khám phá, trải nghiệm với nhiều loại thực phẩm, nhiều phương pháp, con sẽ gửi tín hiệu cho mẹ rằng con hào hứng với điều gì. Mẹ có thể ghi nhớ những tín hiệu tích cực này vào sổ, và cứ lặp lại mỗi ngày. Mẹ sẽ nhận ra mình đã hiểu con yêu hơn rồi đấy. Ồ, thật tuyệt phải không nào?
Và con cũng rất mong được mẹ thấu hiểu đó ạ. Vì cuộc sống không bao giờ là dễ dàng, với một em bé chưa từng trải. Bữa này chưa tốt, bữa tiếp theo làm lại. Hôm nay chưa tốt, ngày mai ta thử cách khác. Luôn luôn tận hưởng quá trình chăm sóc con và nghĩ về những điều tốt đẹp mẹ nhé! Chúc mẹ và bé có một hành trình thật thú vị, đong đầy niềm vui!
3
6 tháng
Nguyễn Linh
Bé nhà e 6m12d mới bắt đầu ăn đc khoảng 10 ngày là k chịu ăn e cho dừng 1 tuần bắt đầu lại thì thấy cũng ăn dù k nhiều nma vẫn hơn đợt trc đấy mới đầu ăn cháo ray e tăng thô dần h 7m13d ăn cháo hạt
6 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng