Chuyện gia đình
Mẹ Bối
#Chuyện gia đình ・
6 tháng
Các mom cho hỏi , có phải là do mình tự thấy ko ổn .. hay là ko ổn thật . Chuyện là vc mình ở riêng . Mấy hôm nay mẹ chồng mình ở lại . Nhưng lại ngủ chung với vợ chồng mình và bé mình . nhà thì rộng , giường nệm sẵn phòng chỉ bọc cái ga nệm vào ngủ thôi ( phòng là phòng quần áo của mình , nên mình cũng decor xinh lâm ) , mà bà ko chịu. Mình nhiều lần nói khéo bà ngủ phòng đó là bà đi về . Chỉ khi chồng mình nói là ngủ chung với bé thì bà mới ở lại . Tự dưng đang nằm dọc lại phải nằm ngang lại chật chội mình ko thích . Mình bị hội chứng ngộp phòng kín và chật chội làm mình bí bách . Mình ko thích nằm gần ai trừ chồng mình ( kể cả ba mẹ ruột mình luôn ) . Và mình cũng cần sự riêng tư vc nữa . Chồng mình có mỗi mẹ , cũng con 1 . Nên mình ko biết nói ntn cho phù hợp để mẹ chồng mình chịu ngủ riêng ra . Chứ mình sắp phát cáu đến nơi luôn ấy . Nói ko khéo thì lại thành mìh hất hủi bà . Lại đến khổ luôn . 
2
8
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Thiên Yết
Nếu bt mẹ ít gần con cháu thì nên thông cảm cho mẹ thôi b ạ, men không ở lại nhiều ngày mà đúng không
6 tháng
Mẹ Bối
Mẹ chồng mình đến chơi ngày 1 mom ạ . Nhưng đến rồi về ( 2 nhà cách 15ph xe máy thôi ). Mấy hôm nay mưa gió nên chồng mình nói ở lại . Mình cũng nói bà ở lại mà .
6 tháng
Mẹ Olive 🫒
M ko thích là bình thường nhe, nhà mình ko đc rộng nên thuê hẳn phòng riêng cho mẹ mình ở nuôi đẻ đây, và mẹ mình thì ok ko vấn đề gì. Mình thấy vấn đề ở đây là bà má ck ý, m nhõng nhẽo vs ck xem sao, chứ chỗ vc ngta mà đòi ngủ chung sao đc trời. Còn ko ráng chịu ít hôm vì con nó cũng lớn nhanh lắm.
6 tháng
Xem thêm bình luận
Mẹ Olive 🫒
Mẹ Bối vậy nói chuyện vs chồng thôi m ạ, đừng nói trực tiếp.
6 tháng
Mẹ Bối
Mẹ Olive 🫒 mình cảm ơn mom nghen
1
6 tháng
Truyên Hoàng
Nếu bà thích ngủ với bé thì để bà ngủ với bé,vợ chồng mom qua phòng kia ngủ, còn nếu bà cố tình muốn ngủ như v thì nói ck mom nói thôi,nếu mom sợ mất lòng thì nói với ck để ck nói, còn ko sợ thì mom cứ nói thẳng với bà,ng già họ hay giận lẫy nhưng mà nếu có tình như v thì cứ để bà giận,vì quá vô duyên,mom thì mom chịu chứ phải mình là ko r đó
1
6 tháng
Mẹ Bắp
Quan trọng là mẹ ck m vô ý ko tâm lí ý. 1-2 bữa thì oki còn vài lần như vậy bảo ck m nói khó với mẹ ck
6 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng