Quyên Angels
Quyên Angels
#Nuôi dạy con 1-3 tuổi ・
9 tháng
Một chút trải lòng về vấn đề nuôi con của mẹ bỉm - 2 tấm bằng sư phạm mầm non với 9 năm kinh nghiệm đi làm mới làm mẹ mà vẫn ko đc tin tưởng và yên tâm. Thế mà lại bắt mẹ n fai tin tưởng vs yên tâm giao con cho ng ko có tí ti j kinh nghiệm về nuôi và chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ khi đi làm... 
Xem thêm
1
12
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Nguyễn Lan Anh
Vấn đề lớn nhất là chồng của mom ý. Cộng thêm combo mẹ chồng ối dồi ôi nữa. Khổ hết chỗ nói. Tính mình đc cái liều và chồng mình thì yêu vợ yêu con nên bố mẹ chồng hay hàng xóm mà thối mồm là đừng hòng bén mảng lại đc gần cháu chứ k nói là chăm.
1
9 tháng
Quyên Angels
Vde lớn nhất đúng là ck mình. Xong lại còn ko chịu ra ở riêng cơ.
9 tháng
Quyên Angels
Một mình 1 chiến tuyến rất là mệt mỏi nhiều lúc tủi thân và ấm ức ý ak
9 tháng
Quynh Bùi
Mẹ ck mk đi chơi bất kệ giờ giấc đây.Vác thg cu con a trai ck đi suốt ,mở mắt ra là đi ,rồi đến lúc lại bảo nó đòi đi.Nhưng chung quy là bà thích đi,mk đẻ ck đi lm xa mà bà đi sáng ,chiều đi đánh bóng, tối đi lượn đâu mk k biết, có khi 22h về chơi vs cháu tí r đi ngủ, kiểu k đi k chịu đc ý trong khi nhà bán tạp hoá nha.Nhà thì bẩn mà bà k dọn chỉ thấy bày, cháu thì để bẩn .Còn định bế con mk đi mk k cho đi là pải chịu , chiều tối may ra mk cho bế đi 1 tí .Giờ vk ck mk đi thuê ở riêng,suốt ng bà đi nói xong bảo k biết mk ăn ở như nào mà nó lại đi nọ kia,mk kệ luôn thỉnh thg về chơi mà nhà bẩn quá k chịu đc luôn .
1
9 tháng
Quyên Angels
Đúng chính bà là ng muốn đi nhưng cứ đổ cho cháu. Với bế cháu đi để ngta còn nhìn thấy bà trông cháu, chứ ngồi nhà ko ai biết vì thấy bà đi chơi suốt. Ck mom còn chịu đi ra ở riêng. Đây ck mình lại nhất quyết ko chịu.
9 tháng
Quyên Angels
Mấy đợt cãi nhau với ck xong cứng rắn nhất quyết ko cho đi chỉ chiều tối cho đi chơi 1 tí. Đc 1 thời gian xong thấy mình lzj ko để ý lại lẻn bế cháu đi. Tìm về nói bà thì ck lại bênh bảo bà cho đi 1 tí có ls
9 tháng
Giới thiệu
Quyên Angels
Ảnh
Xem tất cả
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng