Tú Trần
#Trâu vàng 2021 ・
33 tháng
Mấy chị ơi…em rầu quá. Tự dưng mấy hôm nay bé con em ko chịu bú sữa 1 lần. Bú phân nửa là giả bộ nhợn xong ói luôn. Trong khi lúc trước ko muốn bú nữa là lấy lưỡi đẩy núm ra. Giờ ngày nào cũng ói 2,3 chập. E không biết phải làm sao nữa. Mấy chị có kinh nghiệm chia sẻ giúp e nên như thế nào với ạ! 
1
10
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Kim My
con e 2tháng rưỡi cũng vậy nè, gần cả tuần nay rồi 🥲 từ 750 800ml xuống còn 500 600ml 😓
33 tháng
Tú Trần
Bé mình thì vẫn bú đủ nhiêu đó. Nhưng cũng ọc bớt. Hix
33 tháng
Thanh Huynh
Bạn cho bé bú xong vỗ ợ hơi cho kĩ nhé. Bé ợ rồi hãy cho nằm xuống. Bé bú 1 nữa rồi ngừng thì bạn vỗ ợ cho bé nhé rồi hãy cho bú tiếp. 2tháng rưỡi bé có đang tập lẫy không m? Bé học cái mới nên phân tâm lo học lẫy, ngóc đầu nên bú ít đi á mom. Thôi ráng bé học xong sẽ đỡ nè. Bé mình lúc 2 tháng rưỡi cũng vậy đó.
1
33 tháng
Xem thêm bình luận
Thanh Huynh
Tú Trần mình cũng có dạo bé bú là ọc sữa, sợ quá. Mà rồi cũng qua hà mom. Mình nghe nói là bé còn nhớt đàm trong người thì nó ọc ra nhớt cho sạch đường thở á.
1
33 tháng
Tú Trần
Thanh Huynh dạ đúng rồi e cũng nghe vậy. Mà bé nhà e nhìu lúc ói ko phải vì trào ngược dạ dày hay gì. Mà do bé tự dưng giờ có thói quen ko bú là nhợn chứ ko còn lấy lưỡi đẩy núm vú ra như trước nữa nên ói hết :((
33 tháng
Tú Trần
#Trâu vàng 2021 ・
34 tháng
Cho em hỏi bé con em được 1 tháng rưỡi mà 2 ngày nay thấy bé lười bú hẳn. Kiểm tra sữa vẫn thấy bình thường. Em không biết sao ạ? Cử bú bé 100ml cứ bú chừa lại 20,30ml k bú nữa. Cho nghỉ xíu bú lại vẫn không bú. Mẹ nào có kinh nghiệm chia sẻ giúp e với ạ! E cám ơn ạ! 
0
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Mẹ Cốm
Bé mình giảm bjo cữ nó bú có 20-40ml mấy nay k bú bình nữa bú mẹ mút mát được tí tí.rầu quá ạ
34 tháng
Tú Trần
1 ngày bé chị bú bao nhiêu cử vậy chị
34 tháng
Uyen Bui
Bé nhà mik dc 3tháng rồi mà mỗi cử bú chỉ 80ml thôi mà còn bú ko hết nữa nhưng mà ko sao bú nhiều bú ít ko quan trọng, quan trọng là bé chịu bú ko bỏ cử là dc và bé vẫn vui vẻ bt
34 tháng
Tú Trần
Bé chị tăng kí đều là ok ạ
34 tháng
Giới thiệu
Tú Trần
Ảnh
Xem tất cả
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng