Đỗ Thị Hồng Linh
Đỗ Thị Hồng Linh
#Chuột con 2020 ・
36 tháng
Newborn 3kg2. Trong 2 tháng đầu mỗi tháng lên 1,4kg. Tháng thứ 3 lên có 700g. Rầu quá các mom. Bé bmht gần đây có dấu hiệu lười bú. Các bé tháng 1 dương lịch thế nào rồi . 
3
13
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Lann Anhh
Con em 2 tháng đầu mỗi tháng lên 1,6kg , từ tháng thứ 3 lên mỗi tháng từ 400-600 gram thôi à 😂 càng về sau bé lên càng ít ,có giai đoạn chững cân để phát triển chiều dài nữa
36 tháng
Xem thêm bình luận
Lann Anhh
Đỗ Thị Hồng Linh sữa mẹ nào cũng có chất hết mom ơi, chỉ là cơ thể bé hấp thụ được bnhieu thôi. Nhiều bé lười bú nhưng cơ thể tv hấp thụ tốt thì vẫn bú bẫm bth à
36 tháng
Đỗ Thị Hồng Linh
Lann Anhh khi mình ăn ít đồ ăn hơn thì sữa có giảm chất đi ko mom
36 tháng
Hằng Nguyễn
Vậy là quá tốt rồi có gì mà rầu hả m
35 tháng
Đỗ Thị Hồng Linh
Tháng thứ 3 tăng ít cân so với 2 tháng đầu ý mom.
35 tháng
Hằng Nguyễn
Đỗ Thị Hồng Linh mình tháng đầu lên 1,5kg hai tháng sau lên có 6 Lạng đây. Vẫn thấy rất bth miễn bé ăn ngủ chơi ngoan mạnh khỏe là được rồi.
35 tháng
Đỗ Thị Hồng Linh
#Hội đang mang thai ・
40 tháng
 Linh Kuns    Mang thai 37 tuần. 1 phút   Các mom ơi. Nay e đi khám 37w phát hiện tim bé bị thông liên thất phần cơ 2,4mm. Có mom nào có con bị mà nó tự đóng ko ạ. Cho e động lực với ạ 
5
8
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Kiều Trang
Làm con đẻ ra đã bị tách khỏi mẹ nằm lồng kính dùng kháng sinh oan. Vậy nên m biết đc trước thì nên tìm cơ sở y tế thật uy tín để khám và sinh bé vì sinh ra bé sẽ có những biểu hiện thở rất gấp tím tái người m ạ có rất nhiều biểu hiện sẽ gây hoang mang cho mẹ và gđ nên m hãy bình tĩnh k phải lo đâu ạ. Bs có kinh nghiệm họ sẽ hỗ trợ bé và cho mình những lời khuyên tốt nhất cho bé. Càng lo lắng quá ảnh hưởng đến bé nhiều hơn m nha.
40 tháng
Đỗ Thị Hồng Linh
Mình ở HN. Nhưng mới về quê đc 2 tuần để đẻ ở quê. Mà bh phát hiện ra như này. Mình đang phân vân đẻ con ra mang con ra HN khám luôn hay đợi ra năm mom à. Vì con đang bé mà đi lại xa xôi thời tiết lạnh lại sợ ốm nữa.
1
40 tháng
Kiều Trang
Đỗ Thị Hồng Linh m ở đâu nhỉ. Trước mình cũng ở bắc ninh đấy. Cũng định sinh ở hnoi. Xong về quê để sinh thì xảy ra chuyện nv. Theo mình thì bạn nên xem xét sinh luôn tại hnoi thì hơn. Có vấn đề bsi họ sẽ tư vấn cho luôn. K nặng thì họ cũng nói luôn. Chứ về quê nhiều khi bs họ k chuyên mệt lắm mom
40 tháng
Đỗ Thị Hồng Linh
Đi siêu âm cả thái kì ko sao. Đến 37w mới phát hiện mom à. Chỉ thương con mới lọt lòng sợ nó ảnh hưởng sáng phổi nữa thôi ý.
1
40 tháng
Kiều Trang
Mk đi sa k phát hiện nhé. Đẻ ra mới thấy hiện tượng thở nhanh hơn các bé ss khác. Bt trẻ ss đẻ ra thở đã nhanh rồi. Còn mình còn gấp gáp hơn nữa. Vì tim bị nv thì máu sẽ truyền đi kịp. Dẫn đến việc khó thở. Và phổi sẽ bé bs k chuyên sẽ chuẩn đoán nhầm như con mk m ạ. Mk khuyên chân thành nên về hnoi đẻ. Có gì thì cho sang như tw luôn. Yên tâm m ạ.
40 tháng
Giới thiệu
Đỗ Thị Hồng Linh
Ảnh
Xem tất cả
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng