Bùi Ánh Tuyết
Bùi Ánh Tuyết
#Hội đang mang thai ・
26 tháng
Các mom ơi có mom nào chưa tiêm vaccine và bị covid, tự cách ly ở nhà âm tính không ạ? Mình đang bầu 31w, chưa tiêm vaccine do 2 lần trước bị lưu nên mình không dám tiêm. Mình mới dương tính 2 ngày trước, nhưng tự cách ly tại nhà. Triệu chứng sốt, đau họng, nhưng oxy vẫn ổn dao động 96-99%. Các mom có kinh nghiệm điều trị covid tại nhà thì cho... 
Xem thêm
0
11
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Tora Đào
Mình đợt bầu 32w thì bị nhiễm covid, nôn thốc nôn tháo, sốt cao 39 độ cơ. Giờ mình khỏi rồi nè
1
25 tháng
Tora Đào
Bạn chịu khó ăn nhiều hoa quả, thức ăn.
Xông ngày 3-4 lần vùng họng, mũi.
Súc miệng nước muối và nhỏ tinh dầu tỏi vào mũi nếu mà ngạt mũi nha.
Nhớ là uống nhiều nước vào.
Đơit mình bị, mình chỉ uống hạ sốt ngày đầu tiên thôi. Còn các ngày khác mìng không có uống thuốc gì hết. Chỉ ăn uống, xông, uống thuốc bổ bà bầu thôi
1
25 tháng
Bùi Ánh Tuyết
#Hội đang mang thai ・
26 tháng
Các mom ơi có mom nào đã lưu trữ hoặc tìm hiểu về lưu máu cuống rốn cho bé ở viện phụ sản Hà Nội rồi không ạ? Chi phí tầm bao nhiêu ạ? Mình đang phân vân vì bị cường giáp thai kỳ và tiểu đường thai kỳ, không biết liệu máu cuống rốn của em bé có đảm bảo không hay sẽ bị ảnh hưởng từ bệnh của mẹ. 
1
12
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Thu Lại
Xưa mình khám ở viện huyết học truyền máu trung ương HN, thì có lên chỗ Ngân hàng tế bào gốc để tìm hiểu thì chi phí sẽ tầm 20-25 tr cho năm đầu lưu trữ, chi phí tư vấn, vận chuyển mẫu máu từ nơi mình sinh về viện tầm gần 4 triệu, chi phí lưu trữ cho từ năm thứ 2 trở đi là tầm gần 3 triệu / năm. Mình mang gen thalassemia nên tìm hiểu ở nước ngoài có pp lưu trữ máu cuống rốn để sau có thể cấy tế bào gốc chữa bệnh này, mak sau nhân viên tư vấn bảo nếu bé cũng mang gen thì lưu cũng ko có tác dụng j nên sau mình cũng ko lưu máu nữa.
1
26 tháng
Xem thêm bình luận
26 tháng
Bùi Ánh Tuyết
Cảm ơn mom nhiều vì đã chia sẻ những thông tin quý giá và hữu ích với mình nhé. Chúc mom và bé luôn mạnh khỏe
26 tháng
Thao Tran
Bé Bắp có kết quả mà bác sĩ không tư vấn phác đồ theo dõi sức khỏe con sau này sao mom ơi ?
26 tháng
Bé Bắp
Không thấy bác sĩ nói gì m ạ
1
26 tháng
Thu Lại
Cái này chỉ có sau sinh bé ra khi nào có dịp thì cho bé đi lấy máu để xét nghiệm gen. Bị bệnh mới cần điều trị (truyền máu+ thải sắt nếu dư sắt), chứ mang gen ko điều trị gì cả, vì chỉ như người bình thường thôi.
26 tháng
Giới thiệu
Bùi Ánh Tuyết
Ảnh
Xem tất cả
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng