Hội con dưới 1 tuổi
nguyetanh0296@gmail.com
#Hội con dưới 1 tuổi ・
41 tháng
Các mẹ thông thái cho e hỏi tí ạ, bé nhà em được 6m rồi 2 hôm nay bé bị đi ngoài nhiều . Ngày 5-6 lần. E mới cho bé ăn dặm được vài hôm, k biết có phải do lạ bụng mới ăn hay mẹ ăn trúng gì k nữa. Có cách nào để cầm giúp con k ạ? Em sợ đi bsi thì phải dùng tới thuốc tây ạ. 
0
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Mẹ Gạo
Mom cho bé ăn dặm gì vậy
41 tháng
nguyetanh0296@gmail.com
E cho ăn lúc 5,5 ăn dặm bột hipp , tầm hơn 1 tuần e cho bé ăn cháo rây mix rau . K biết do lạ bụng hay như nào mà bị 2 hôm nay ạ.
41 tháng
Andy
Bé đi ngoài nhiu thì phải đi bac si khám chứ mom. Con bệnh thì phải dùng thuóc mới khỏi chứ. Mom sợ con bị dùng thuốc hay sợ con bệnh hơn?
41 tháng
nguyetanh0296@gmail.com
Em đang hỏi có cách nào ngoài thuốc k đó mom, chứ k không khẳng định là k dùng thuốc ạ. Vì bạn ý đi k phải hoàn toàn là nước. Ăn gì thì đi ra cái đó. E đang hỏi kinh nghiệm của những mom xem thử đó là dấu hiệu bt của bé mới tập ăn dặm hay là như nào đó mom.
1
41 tháng
Andy
Bé mới tập ăn dậm ban nên cho bé ăn ít thôi ăn bột loại ngọt trước cho đường ruột bé quen dan với thức ăn á. Nhiu khi đường ruột bé yếu. Bạn mua men tiêu hoá cho bé uống thêm thử xem
1
41 tháng
nguyetanh0296@gmail.com
Em cho bạn í ăn bột ngọt của hipp được 10d rồi e mới chuyển qua ăn cháo rây, ... từ hôm bị đến nay 2 ngày nay e ngưng k cho ăn. Hôm nay cho bạn í uống chút nước cà rốt gặm tí khoai lang. Thế mà bạn í đi ra khoai luôn ?
Bởi vậy e k biết là bị tiêu chảy như vậy có bt hay không?
41 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng