Trâu vàng 2021
Thuỳ dung
#Trâu vàng 2021 ・
40 tháng
Có ai như e k? Nay đi s.â về. Dù đây là bé t3 của e và trên e có 1 bé gái 1 bé trai r. Nay tròn 12 tuần. Từ khi bắt đầu biết dính bầu. E đã mơ bế 1 bé zai. Đi xem bói 2 chỗ 1 chỗ xem tướng 1 chỗ xem tay. Ai cũng bảo e 1 gái 2 zai. Nhưng nay đi s.âm bác sĩ bảo con gái. E thì gái trai đều đc. Nhưng e vẫn thích đẻ con trai vì trong suy ngĩ của e con gái vất vả đủ thứ? nên từ lúc s.â về có hơi buồn. Ngĩ sợ con nó biết tủi thân. Nhưng từ lúc có bầu. E đinh ninh là con trai ý ạ. Trc 2 đứa kia e cũng vậy. Cứ khi vừa bầu là mơ. Đều chuẩn. Bé zai hay gái. Trc e bầu đứa t2 3 tháng đi s.â cũng bảo gái xog đến 4 tháng hơn s.â là zai chuẩn luôn ạ. Nhưng nge nói bsi nay e s.â chuẩn lm. Nên chắc k có ch sai như bé t2. Mọi ng vào tâm sự với e đi ạ. E bị hụt hẫng từ chiều s.â đến jo ? 
4
15
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Vy
Gái trai đều đc thì sao lại hụt hẫng ?
40 tháng
Xem thêm bình luận
Thảo Hípp
Thuỳ dung t là con gái nè, từ nhỏ tới giờ khổ có sướng có nhưng hài lòng về csong hiện tại. M nghĩ lạc quan lên chứ đâu phải cgai ai đẻ ra cũng khổ đâu .
1
40 tháng
Thuỳ dung
Thảo Hípp um nhưng nếu mà bảo giữa con trai và con gái. Thì bạn có đồng ý với tớ là con trai vẫn sướng hơn k? K phải bỏ nhà về nhà ck. K phải cơm nước. Chửa đẻ. K có tháng. Đi đâu cũng đc?
40 tháng
Thu Huyền
Thực sự mom nói chuẩn nên ông bà xưa mới mong c trai 1phan là như mom nói. K phải k thương c gái nhưng bản thân mình là mẹ thấy con gái khổ quá. Mà ai có con cũng k muốn con m snay vất vả như phụ nữ mình
40 tháng
Thuỳ dung
Đúng r bạn ạ. Ng hỉu thì sẽ ngĩ như mình và bạn. Ng k hỉu lại bảo con nào chả là con. Đúng là con nào với mình chả là con. Nhưng con gái như chính mình đây. Lớn lên về nhà ck. Bị soi sét. Khép nép. Xog bầu bì con cái. Trong khi con trai. Nhà nó vẫn ở. Bme nó còn thêm ng phụng dưỡng. Chỉ thêm k mất?. Nên mình k thích đẻ con gái chỉ vì thế?
1
40 tháng
Thu Huyền
Thuỳ dung đúng rồi có con sẽ hiểu mà... có khi mình còn phải thương c gai mình nhiều hơn c trai ý vì nó chả ở lâu đk với mình snay cũng đi lấy ck. Nên mình đang bầu đứa t2 cũng mong c trai lắm. Mình có 1gai đầu rồi mong có c trai để đk thương c gái nhiều hơn vì snay nó cũng như m ý mom
40 tháng
Thu Huyền
Nên hiểu mom nói... m cũng có ng bạn đk 1trai 2gai ci ý cho con đi niềng răng nhưng mà ci ý bảo snay c gai vất vả khổ như mình nên là làm gì cũng phải hơn c trai chút.còn ctrai nó ở với mình.
40 tháng
Nguyễn Ngọc Trang
M mong mỏi cô con gái... đi xét nghiệm bác sĩ bảo zai, siêu âm 13, 15,18 bs bảo gái️ vẫn hoang mang...
39 tháng
Thuỳ dung
Hi vậy chắc là gái r bạn. Chúc bạn đc như ước mong nha?
39 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng