Chuột con 2020
Hường Phạm
#Chuột con 2020 ・
41 tháng
Bé nhà e từ lúc hơn tháng đến giờ gần 5 tháng.bé bú sữa mẹ hoàn toàn nhưng toàn 6 hôm mới đi vệ sinh nặng các mẹ ạ.mà bé vẫn đánh hơi rất nhiều trong ngày và có mùi thối như phân.bé vẫn ăn ngủ tăng cân bình thì có sao không các mẹ. 
2
9
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Cỏ Dại
K sao đâu c ah. Bé nhà em có lần 8 ngày mới ị. C để ý bụng bé có bị trướng k là đc nếu sót ruột thì chị xoa bụng bé theo chiều kim đồng hồ thì bé sẽ ị đc thôi :))
1
41 tháng
Hường Phạm
Dạ mình cũng xoa bụng rồi ạ nhưng vẫn thế ạ.bụng thì mềm mom ạ
1
41 tháng
Linh Bebe
Hường Phạm vậy thì ko sao đâu mom ạ
41 tháng
Linh Bebe
Bé nhà mình cũng vậy ấy mom. 3 tháng tròn mà 3 tuần nay mỗi tuần chỉ đi 1 lần. Mỗi phần đi nhiều phân lắm, phân hơi quánh thôi chứ ko rắn. Oánh rắm liên tục mà mùi thì.. Mình bổ sung men biogaia cho bé, sau đổi sang imiale chuyên trị táo bón nhưng vẫn thế mom ạ. Hỏi bs bảo con vẫn chơi ngoan, vẫn ăn bình thường thì không sao, chỉ là giãn ruột sinh lý thôi.
1
41 tháng
Hường Phạm
Dạ vâng e lo quá định tính cho bé đi khám mà chưa đi được.bé nhà e cũng đi phân không táo chỉ quánh thôi phân vẫn bình thường.e tưởng giãn ruột chỉ mất thời gian ngắn thôi mom nhỉ.đây bé nhà e từ lúc hơn tháng rồi ạ
41 tháng
Linh Bebe
Hường Phạm từ hơn tháng đến 4, 5 tháng ấy mom ạ. Mình thấy có bé còn 3 tuần mới ị. Bé vẫn ăn đc và chơi bt, bụng ko trướng, vẫn đánh rắm đc là bt mom ạ.
1
41 tháng
Vũ Trang Anh
ăn sưa mẹ hoàn toàn thì 1 tuần đi 1l vẫn bthg mom ạ
1
41 tháng
Tako
Sữa mẹ hoàn toàn thì k sao mom nha. Con mình cả tuần hơn mới ị. Đánh rắm bộp bộp thúi quắc luôn. Hửi riết chóng mặt luôn đó
2
41 tháng
Stella Nguyễn
Bé mình cũng vậy, từ trong tháng ở cữ đến giờ gần 3 tháng bé 6,7 ngày mới đi, có khi 10 ngày. Giờ là cứ 4,5 ngày mới đi, đánh rắm khá hôi. Lúc đầu mình lo đi khám bác sỹ thì bảo bình thường. Mình giờ quen rồi:))
1
41 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng