Chuột con 2020
Thanh Ma
#Chuột con 2020 ・
42 tháng
Các mom cho Mh lời khuyên với ạ Bé nhà Mh mỗi lần khóc thì bà nội và các bế cứ lắc và xóc như sàng gạo vậy liệu bé có ảnh hưởng tới não của bé k? 
4
15
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Chí Nhi Đinh
có nha bạn nói thăng ra não bé chưa khớp đang nói dễ hiu hơn đag ở dạng lỏng , rung lắc nhiều khiến bé bị ngưng tim đột quỵ
1
42 tháng
Thanh Ma
Mh cũng nói với bà nhiều rồi mà bà k chịu nghe k chỉ riêng bà mà bác nó cũng thế mh nói thì bác nó cứ bảo k vần gì nói thật là nhà mh cãi nhau nhiều về việc bế cháu rung lắc cháu
42 tháng
Nguyễn Thị Khánh Ly
Quá nguy hiểm luôn chứ ảnh hưởng gì trời. Con ko sao chứ con làm sao đúng ân hận á. Mom phản đối quyết liệt chuyện rung lắc mạnh nha. Vừa ảnh hưởng tới não, vừa lộn ruột con ấy.
1
42 tháng
Thanh Ma
Nhà Mh đang trong tình trạng đấu tranh vì chuyện rung lắc cháu, và cách pha sữa ct cho con
42 tháng
Nguyễn Thị Khánh Ly
Thanh Ma cố gắng lên m. Cứ lên mạng đọc các thông tin về rung lắc cho bà nghe, đọc nhiều cái lên cho bà sợ. Hơi ác khẩu 1 tý, cứ bảo cháu mà làm sao bà chịu tất.
42 tháng
42 tháng
42 tháng
Bloom
M nói thẳng bà đi
1
42 tháng
Thanh Ma
Mh nói nhiều rồi nhưng k có được
42 tháng
Yen Pham
Như t ru bé ngủ bế rung rung thì có sao k. Ôm trên tay rung
1
42 tháng
Ngọc Nguyễn
Mom bảo bà cháu còn nhỏ đừng rung lắc, rung lắc ảnh hưởng đến não của cháu. Cứ việc gì ảnh hưởng đến con mom cứ góp ý luôn với bà.
1
42 tháng
Thanh Ma
Mh cũng nói nhiều rồi nhưng k được, Mh còn nói bà cứ rung cháu như thế sau này cháu nó đần độn hay ngang bướng thì đừng bảo tại con k biết dạy bảo nó nhá
42 tháng
Trang Nguyen
Ai mà bế con mình mà rung lắc m toàn bảo đừng có rung long não đấy. Ác mồm tí nhưng mng lại sợ k dám rung nữa..mà tóm.lại để bế ít thôi bạn ạ, quen đi đến lúc bé lớn 7 9kg ai bế cho nổi. Lại khổ mình..bé nhà t thỉnh thoảng mới cho bế..k thì tự nằm chơi.
1
42 tháng
Thanh Ma
Bé nhà mh cứ mở mắt là mở mồm ,nó chơi thì cũng phải nói chuyện với nó k là nó khóc ăn vạ ngay từ lúc trong tháng nó đã vậy rồi
42 tháng
Trang Nguyen
Thanh Ma đúng rồi ạ. Bé nhà tớ thỉnh thoảnh mới chơi 1 mình..thường nếu buổi sáng dậy sớm thì hay thơ thẩn 1 mình, để bme ngủ. Còn những lúc khác là phải có người nói chuyện vs cậu ý. Không thì lại quậy ??
1
42 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng