Chuột con 2020
Ngọc Anh
#Chuột con 2020 ・
43 tháng
Có bé nào giống bé nhà em không các mom, bé được 1m7d, từ trong tháng bé đã có xu hướng thích nằm sấp lên người mẹ để ngủ, bé ngủ ngon và không bị giật mình. Nhưng khi mẹ đặt bé xuống giường nằm 1 mình ( em có chèn gối 2 bên và đè 1 cái chăn mỏng lên người bé) thì bé chỉ nằm được 5,10p lâu nhất là 20p bé giật mình, vặn người và khóc gọi mẹ và chỉ nín khóc khi được mẹ bế ấp vào lòng ( bé nhà em thích bế đứng không thích bế nằm). Em không quấn chũn, không sử dụng ti giả. Có 2 mẹ con chăm nhau mà muốn con ngủ sâu giấc e toàn phải cho nằm lên người ngủ. Giờ e muốn tìm cách cho bé nằm trên giường ngủ giấc dài để mẹ có thời gian làm việc khác thì phải làm như thế nào ạ? Các mom tư vấn cho em với. ? 
4
16
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Vũ Diệp San
Dùng vải co giãn quấn bạn ấy lại, mới ra khỏi bụng mẹ, chân tay thoải mái quá làm bạn hay bị giật mình, quấn lại bé có được cảm giác như trong bụng mẹ sẽ ngủ ngon và sâu giấc hơn.
43 tháng
Ngọc Anh
Hồi đầu em cũng quấn mà con e không hợp tác ý ạ. Bé không thích bị bó tay, bó vào giãy dụa khóc lóc đòi bỏ ra bằng được. Mà quấn bé cũng không ngủ được sâu giấc ngủ đc tầm 20p lại tỉnh lại vùng vẫy khóc đòi ra
43 tháng
Truc Nguyen
Bé mình dc 2m5d rồi. Trước cũng y như bạn. Bạn cho bé nằm võng thử xem. Mình cũng có 2 mẹ con. Cũng ko thích nằm võng đâu nhưng đuối quá. Bé cứ ko ngủ nên mình cũng ko nghĩ ngơi dc gì.
Nhà có bà lớn tuổi, nên theo easy thì bé khóc bà lại đòi bế, r la mình. Stress lun. Giờ mình để bé nằm võng ngủ lun. Có máy đưa võng mình cũng ko mỏi tay
43 tháng
Xem thêm bình luận
Truc Nguyen
Ngọc Anh mình đưa ở tốc độ thấp phù hợp với số kg của bé thôi bạn. Bé lớn mình trước cũng vậy. Ngủ cứ trăn trở mình mệt xỉu lên xỉu xuống. Bản thân cũng ko thích con nằm võng nhưng rõ ràng từ khi bé nằm võng mình có nhiều tgian nghỉ ngơi và làm việc khác hơn.
Nước ngoài họ ko dùng võng nhưng họ có hẳn cái máy đung đưa các kiểu luôn đó bạn. Mà bé mình cũng dc 34 tháng rồi nè. Mình hối đấy 3 tháng mới cho nằm võng vì tới đó kiệt sức rồi ? Nhưng tới tầm 15 tháng thì bé tự ko cần nằm võng nữa á bạn.
Bé thứ 2 này mình rút kinh nghiệm ko để kiệt sức. 1 tháng rưỡi mình cho lên luôn?
43 tháng
Phan Hồng
Truc Nguyen bà ngoại nhà em cũng cứ bảo nằm võng rồi ko đưa cho con là đc. Chứ bế suốt thời gian đâu mà nghỉ. Nhưng em thì cứ lo lo mom ạ
43 tháng
Cáo Tròn
Mình cũng đang trong tình trạng giống m, bồng ngủ trên người mẹ mới chịu, đặt xún là ọ ẹ liền, hk biết phải làm sao
43 tháng
Ngọc Anh
Hôm qua e đặt bé nằm giường 2 mẹ con ôm nhau nằm mà th bé khóc dã man vỗ thế nào cũng không nín. Bất lực. ?
43 tháng
Nguyễn Anh
Giống bé nhà mình, ko tài nào cho bạn ý nằm giường ban ngày đc, toàn phải bế hoặc nằm lên ng mẹ ngủ mới đc.
43 tháng
Xem thêm bình luận
Nguyễn Anh
Ngọc Anh bé nhà mình cũng mới 1 tháng 6 ngày thôi mom, bế ngủ rồi ôm sấp ngủ ngày đêm thì đợi bé ngủ thật say mới dám đặt lên giường nằm ngửa.
43 tháng
Ngọc Anh
Nguyễn Anh em gần giống chị. Ngày thì cho nằm lên người ngủ là chính, đêm bé nhà e ngủ được tốt hơn thì e để ngủ trên ng thật say rồi cho nằm gối tay hoặc nằm nghiêng gần mẹ.
43 tháng
Bích Ngọc
Cùng ngày sinh với bé nhà mình. Bé cũng hay vặn mình, chặn gối phủ chăn cũng giật mình khóc. Mom thử đặt bé xuống khi chưa ngủ hẳn để bé tập tự ngủ chứ thế mệt lắm mom hoặc mua gối mềm dài cho bé nằm sấp ôm xem sao.
43 tháng
Ngọc Anh
Em cũng thử tập tự ngủ rồi, cũng 3p, 5p, 10p vào hỗ trợ mà không ăn thua, khóc dã man lắm, ho sặc sụa lên, rõ tội. Thậm chí 2 mẹ con nằm trên giường cạnh nhau để trấn an cho bé cũng nằm khóc dai luôn.
43 tháng
Lêô Bánh Bèo
Bé nhà e cũng ngủ ko sâu giấc, toàn phải ôm ấp vào thì mới ngủ sâu, chứ đặt là ngủ xíu lại ọ oẹ. Nhiều khi cũng stress lắm ạ.
43 tháng
Huong Tăng
Toàn các mom chung cảnh ngộ với nhau, có lúc bế ngủ trên tay đc 10,15p rùi vặn mình tỉnh giấc rùi lại gắt ngủ, toàn thích bế đứng, đi rong, các mom cố lên nhé, bé thay đổi từng ngày mà
43 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng