Chuột con 2020
Trần Thoa
#Chuột con 2020 ・
42 tháng
Có mom nào gặp tình trạng theo E con thì khá hợp tác luyện ngủ cũng vậy con cũng khá hợp tác tầm 70-80%.. Mà trái lại ôb Ngoại thì lại không hợp tác .. Cứ bế ru .. Cứ bế suốt ko ạ!! Tới giờ ngủ e khoá cửa thì hờn.. Rồi em giải thích cho nghe e cho con e theo lsh vậy vậy thì bảo giờ tụi bây cái gì cũng khoa học rồi tự ái.. Rồi phá hết catnap luôn.. Giờ ngủ ko cho ngủ hoặc cho ngủ sớm.. Giờ chơi thì cho ngủ.. Riết e rối như tơ vò.. Nản đang tính bỏ cuộc luôn cái mom ạ!! Con e 6w4d .. Đang theo E3 định kéo lên E3.5 mà vậy nản quá ạ.. ??? 
2
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Mom Of Ken ❤️
E củng v đó mom ơi . Mẹ ck cứ giận tới lui hoài e nản con e h củng khó hơn trước nửa .
Bé nhà e đc 2m . 1m đầu rất nề nếp giấc ngủ chơi và ti . Khi qua 2m thì bà tập bé khác . H ngủ thì bảo để bé thức chơi . H bé chơi thì bảo bé ti . E bị rối hoàn toàn .
1
42 tháng
Trần Thoa
Bà nội bé nhà em thì bế bé mà gắt ngủ quá thì bắt e cho ngậm ti cho bé ngủ nữa .. Haizzz mệt mỏi
1
42 tháng
みー はいん
giống nhà mình rồi.. 10h tối bé đang ngủ ngon mà bà ngoại bắt gọi dậy để cho tuti, mình kêu 11h mới đến giờ ăn đêm, mà cho ăn ko cần gọi cũng được thì mắng mình là vớ vẩn xong khua loạn hết cả lên để bé giật mình dậy.. thấy cháu dậy cái thì bà hớn hở đi hâm sữa
1
42 tháng
Xem thêm bình luận
みー はいん
bé khóc là mặc định là do đói hoặc do buồn ngủ, xong đòi bế bằng được cháu để nhong nhong, lại còn nói "ôi con mẹ mày hư nhỉ, lại ko cho bà bế em nhỉ" này nọ... stress lắm mom ạ
1
42 tháng
Trần Thoa
みー はいん đúng luôn.. Vừa cho bú xong... Vừa kéo cái áo lên.. Bế bé mà khóc thì bảo chưa no còn đói.. ? riết bực mình chuyển sang hút sữa cho bú luôn.. Bú bé no ngất ngưởng vậy nó chơi xíu nó gắt ngủ hay chơi mình chán khóc cũng bảo đói..
42 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng