Chuột con 2020
Hoài Trâm
#Chuột con 2020 ・
43 tháng
Các M thông thái cho e hỏi xíu. Con e tập theo Easy 3 từ tuần thứ 3 mà đến nay vẫn k vô nề nếp được. Rối loạn thờ gian lắm. Bé ăn xong chơi, đáng ra chơi dưới 1 tiếng là đi ngủ lại mà bé e chơi luôn tới 1.5-2.5h r lại đói lại ăn, r có khi chơi thêm 1 tiếng r đói lại ăn, còn rồi mới ngủ. Ngủ thì 1h có khi 15p có khi đặt xg là dậy rồi. Cứ vậy 1 vòng luẩn quẩn. Tuần này bé được 6w3d là tuần ngoan ngoãn mà ban ngày thì quấy khóc suốt đòi ăn liên tục mỗi lần ăn chút xíu thôi. R k ngủ có khi thức cả 6-7 tiếng mới đi ngủ, ngủ dc 2-3h rồi lại dậy. Ban đêm hồi tuần 5 trở về trước thì ko ngủ cứ bồng trên tay mới ngủ dc 1h, bây giờ thì đêm ngủ r nhưng cứ 2h là dậy. Các M tập theo Easy thành công cho e kinh nghiệm với ạ. 
1
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Kim Chi
Bé ti mẹ hay ti bình? Vs có vỗ ợ này kia cho con ko?
1
43 tháng
Hoài Trâm
Dạ ti mẹ tối thỉnh thoảng có uống 1 lần sữa ct á M. vỗ ở vào ban ngày nhưng lúc ợ lúc k
43 tháng
Thảo Nguyên
Tại m k tập cho bé thì bé đâu có hiểu bé cần làm gì, giờ nào là đc ăn, được chơi, được ngủ. M phải lên lịch sinh hoạt cụ thể và làm theo từng trình tự sinh hoạt rõ ràng. M là người cần phải tập cho bé chứ. Bé đang theo e3 thì vd nếu bé thức dậy, ti mẹ, chơi, đúng 1h thì m nên cho bé vào môi trường ngủ và thực hiện 4s-5s, lúc đó bé sẽ hiểu đc giờ đó bé cần phải đi ngủ. M cứ lặp lại các thói quen như thế bé sẽ hiểu đến giờ đó bé sẽ đc làm gì.
Còn bé ngủ 15-30p là dậy thì bé đang catnap hoặc chưa chuyển giấc đc, bé còn nhỏ m nên sử dụng nút chờ theo tuần tuổi và hỗ trợ cho bé ngủ lại.
M nên nhất quán, thực hiện 4s-5s xong, đặt bé xuống giường lúc bé còn thức, chưa ngủ hẳn, k nên bế bé trên tay quá nhiều.
M nên đọc sách kĩ để tìm hiểu các dấu hiệu của bé. Chúc m thành công!
2
43 tháng
Xem thêm bình luận
Thảo Nguyên
VanAnh Tran vỗ ợ khi nào nghe tiếng ợ to và vỗ thêm để nghe tiếng ợ nhỏ của bé. Thường thì vỗ tầm 5-10p, k thì bạn vỗ ợ khoảng 500 lần cho chắc là bé sẽ ợ hơi ?
43 tháng
Hoài Trâm
4s-5s đọc ở đâu v M. Nếu trong lúc tu xong chơi tầm 1h mà bé vẫn chưa buồn ngủ mình vẫn đặt xg giường quấn chật, nhưng dc 1-2p bé khóc dữ dội là phải bồng lên dỗ chứ bé cứ khóc ré lên tím hết mặt mày á M.
43 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng