Chuột con 2020
Minh Thuý
#Chuột con 2020 ・
44 tháng
Nhân tiện D3 bé Ken nhà e dùng hết, e nhờ a họ xách về loại D3 kết hơp K2 này, lọ 20ml tận 600 giọt, dùng 6m luôn. Tốt hơn D3 thông thường, lại kinh tế cho mẹ được các bsi khuyên dùng ý ạ. Mẹ nào lấy thì gom chung với mẹ Ken nha. Lọ D3 thông thường 4.5ml mà đã hơn 300k rồi, kinh tế mà vẫn đảm bảo cho con lắm ??? ————————————- BÍ QUYẾT TĂNG CHIỀU CAO TỐI ĐA CHO BÉ ? D3K2 MK7 - Sunday Natural (Đức) ?Tại sao đã có D3 lại còn thêm K2??? Nhiều mẹ đã nghe nói tới D3 K2, nhưng nhiều mẹ còn xa lạ. Thực tế thì, thế giới đã có vô vàn sp vitamin cho bé tích hợp D3+K2 rồi ạ. Nhưng nổi của nổi vẫn là D3K2 Đức này nha các mẹ! ⭐Điểm khác biệt với D3 thông thường: - Thành phần D3K2 này có chứa tỉ lệ "vàng" 200 IE Vitamin D3 + 15µg K2 trong mỗi giọt. - Loại K2 MK7 nguồn gốc từ Nauy, được xếp hàng bậc nhất về tinh khiết trên thế giới! - Hàm lượng D3+K2 được đảm bảo bởi phòng thí nghiệm GBA của Đức. - Vượt trội hơn nữa là D3K2 có nguồn gốc thực vật, thuần chay siêu sạch và là sản phẩm NON-GMO không biến đổi gen, không hương liệu, an toàn cực kỳ mẹ nhé! - Sản phẩm DÙNG ĐƯỢC CHO TRẺ TỪ SƠ SINH, chăm sóc hàng ngày cho bé vào tất cả các mùa. ?Vitamin K2 là gì? Vitamin D là dẫn xuất giúp canxi được hấp thu vào cơ thể. Tuy nhiên lượng canxi tới được xương bao nhiêu lại do Vitamin K2 quyết định. Việc thêm K2 vào thành phần của D3 là cách tốt nhất để TỐI ƯU HÓA lượng canxi hấp thụ vào máu và xương, từ đó giúp xương răng chắc khỏe và thúc đẩy chiều cao mạnh mẽ cho con. Ngược lại, thiếu K2 có thể dẫn tới nguy cơ dự trữ canxi quá nhiều trong máu gây ra tình trạng vôi hóa hay sỏi thận. ?Vì vậy sự kết hợp giữa D3 và K2 là phát minh tiên tiến giúp cơ thể hấp thụ đc canxi tốt nhất hiện nay đấy các mẹ ơi ✅Cách dùng: Nên dùng buổi sáng, sau ăn. ✔️Dưới 1 tuổi 1-2 giọt/ngày ✔️Trên 1 tuổi 2-3 giọt/ngày Trẻ em và người lớn 45 kg trở lên: dùng 4 - 5 giọt/ngày. ??Lọ 20ml - 600 giọt - #430k dùng tận 6 tháng quá kinh tế luôn các mẹ ơi!! E đảm bảo hàng chuẩn, buôn bán lâu nay, đầu hàng Đức Pháp về sẵn kho phân phối đi muôn nơi mà nhất lại là mẹ của một em bé nên việc dùng hàng chuẩn lại càng được chú trọng nên các mẹ yên tâm nhé. 
1
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Nguyễn Mến
K bt loại này sao chứ mình xài ostelin loại 0-6m 2.4ml mua 220k giờ bé lớn đổi sang loại 20ml dành cho 6m+ thì có 190k thôi?
44 tháng
Xem thêm bình luận
Minh Thuý
Nguyễn Mến c ơi vtm K tiêm ở viện là K1, còn đây là K2 c nhé. C xem lại ạ. K2 cần để phát triển chiểu cao cho bé. 0,5 là tương đương 6 giot đó c ? 20ml là đk 600 giọt, lọ mk7 đung mỗi lần 1-2 giọt, còn loại c dùng liều gấp 3, lại chỉ có D3 c ah. Loại mk7 này rất nhiều mẹ dùng vag ưng hơn D3 nhiều, tính nhẩm e cũng thấy kinh tế hơn loaii c dùng r, dù c mua rẻ hơn e nhập bên kia ???
44 tháng
Nguyễn Mến
Minh Thuý hì cái này mình cũng k rành lắm. Với lại mình xài của Úc quen rùi. Chúc m mua may bán đắt nhé
44 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng