Chuột con 2020
Nguyễn Tiger
#Chuột con 2020 ・
44 tháng
Các M ơi. lại em đây. Con em nay dk 1m10day. nhưng từ hôm t5 tuần trước đên nay con em cứ 2 ngày mới ị 1 lần phân dẻo,vàng bình thường. nói chuyện với một số mẹ thì bảo tại sữa em loãng nên con ít chất thải nên ị ít. em cũng thấy sữa mình có vẻ loãng. tháng đầu con e lên dk 0.9kg thôi ạ. các m có kinh nghiệm cho em xin lời khuyên với ạ. con e như vậy có bình thường không? có phải do sữa loãng không? có cách nào để sữa đặc hơn ko ạ. Tập đầu j em cũng thấy hoang mang quá các m ạ. em xin cảm ơn! 
2
8
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Khánh Huyền
mom cg ăn uống đầy đủ nhé .bổ sung thực phẩm nhiều đạm nhiều sắt như gan lợn thịt bò .thực phẩm giàu can xi như tôm cua hải sản . ko dc ăn thực phẩm mất sữa như măng. lá lót cần tây v v cg ko để mình bị stress. ăn ngủ đúng giờ . ăn nhiều hoa quả . mua các loại hạt về. ăn nấu chè .làm ngủ cốc . uống thêm bữa phụ thì sữa sẽ rất rất nhiều . và đậm đặc nhưng nếu ko có tg thì mua của chị của chị này này. chị ý bán loại 23 loại hạt. có hạt mê thi của ấn độ rất tốt cho mẹ sau sinh . zalo0348*058*593
44 tháng
Nguyễn Tiger
vâng e cảm ơn.
44 tháng
Nguyễn Anna
Làm gì có chuyện sữa loãng nên con ít chất thải hả mom. Cũng ko phải lo sữa đặc hay sữa loãng đâu mom ạ. Mẹ cứ ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi và tinh thần thoải mái. Bé bú mẹ hoàn toàn đi ị 2ng/ lần là bình thường, thậm chí lên 7-8 ngày/ lần ấy chứ. Đó là do bé bú mẹ hoàn toàn thì dễ hấp thụ thôi mom ạ. Hàng ngày mom nên mát xa bụng cho bé, cho bé tập động tác đạp xe đạp để giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé.
3
44 tháng
Nguyễn Tiger
dạ em cảm ơn. cứ mỗi thay đổi của con chưa có kiến thức là một sự lo lắng chị ạ.
1
44 tháng
Mẹ Ku Bin
Bé ra tháng là đi ị ít lại vậy đó món ơi. Ku nhà mình vừa qua đầy tháng là giảm đột ngột lại liền. May mà mình có nghe BS Trí Đoàn nói, chứ ko cũng lo sốt vó rồi nè.
2
44 tháng
Nguyễn Tiger
vâng. em yên tâm hơn ạ.
1
44 tháng
Y Thu
Ko sao m ạ! Bé tăg900g là bih thường. M cứ cho bé bú mẹ, nhớ cho bú cạn hết vú này mới chuyển sang vú kia nha (bú cạn vú bé sẽ nhận đủ sữa đầu và sữa cuối).
44 tháng
Nguyễn Tiger
dạ vâng. em cảm ơn ạ
44 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng