Chuột con 2020
Hoài Nguyễn
#Chuột con 2020 ・
44 tháng
Có mẹ nào giống mình k giúp em vơi. Lúc bé đi ngủ rất khó vào giấc. Mặc dù khi thấy dấu hiệu bé buồn ngủ là em đã cho bé đi ngủ bằng cách ru ngủ, bế vác , dỗ dành hát hò các kiểu nhưng bé vẫn ko ngủ mà cáu gắt rồi khóc .dỗ ko được. Dùng ti gja thì bé k thích. Có lúc bé ngủ nhưng chỉ được 1 lúc thì đã tỉnh dậy. Rồi lại gắt ngủ, nhất là buổi đêm. Em stress mất nghe tiếng nó khóc lên mà mình k dỗ được , khóc cùng con luôn ???? 
4
18
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Nguyen Nhung
Nhà e cũng thế, bé nhà mom mấy tháng r
44 tháng
Xem thêm bình luận
Nguyen Nhung
Hoài Nguyễn thế phải kêu bà hỗ trợ đi, chứ cứ vậy oải lắm mom ơi
1
44 tháng
Hoài Nguyễn
Nguyen Nhung thỉnh thoảng bà cũng hộ trợ được. Ở ngoại thì bà chăm hic
44 tháng
Thảo Nguyên
Bé bạn bn tuần rồi. Bạn xem bé có đang ở tuần khủng hoảng k? Dấu hiệu buồn ngủ của bé là dụi mặt, ngáp, chứ để bé khóc rồi gắt ngủ thì khi đó bé sẽ rất khó vào giấc. Còn nếu bé vào giấc được rồi thì bé cũng chỉ ngủ được 1 chu kì ngủ là 30-45p, bé k biết chuyển giấc thì bé sẽ thức dậy và tìm tục gắt ngủ. Tình trạng đó sẽ kéo dài nếu bé k có lịch sinh hoạt ổn định. Bạn nên tập chp bé theo easy để bé có lsh nhất định, từ đó việc ăn, chơi, ngủ của bé sẽ vào nếp hơn.
44 tháng
Hoài Nguyễn
Đang ở tuần 8 ạ. Mình có theo E3 . Bé ngáp mình đã cho bé đi ngủ nhưng vẫn k ăn thua nhất là giấc đêm , còn ban ngày thì vào giấc dễ hơn. Bê chưa tự chuyển giấc dc vẫn khóc và mẹ hỗ trợ. Minh chưa luyện ngủ cho bé dc .
1
44 tháng
Thảo Nguyên
Hoài Nguyễn đang ww8. Tầm này bạn nên tăng wake time cho bé, nhích dần lên e3.5 kết hợp e4 ở nap cuối giấc ban ngày. Bạn có dùng quấn cho bé k ạ? Bạn thực hiện 4s cho bé để bé dễ vào giấc. Bạn windown bé xong thì nên đặt bé xuống giường lúc bé còn tỉnh, chưa ngủ hẳn. K nên bế ru ngủ, hát rong các kiểu vì khi bé đã ngủ trên tay bạn, bỏ xuống giường bé sẽ ở môi trường ngủ hoàn toàn khác, bé sẽ thấy lạ lẫm, bé sẽ khóc.
44 tháng
nguyenanhtuan08c1c@gmail.com
Bé nhà mình thỉnh thoảng đang ngủ tự dưng khóc lên. Kiểu mụ bà dạy.Bà ngoại bày cho cách là mỗi lần nghe bé khóc lên lập tức nói to " chém cổ" là dừng. Nếu ko nói là nó khóc to mà khóc mãi. Bạn thử áp dụng xem ạ.
1
44 tháng
Hoài Nguyễn
Bé mình cũng đang ngủ tự dưng khóc lên
44 tháng
Thảo Nguyễn
Khi bé có dấu hiệu ngủ mà cứ cục cựa k nằm yên để ngủ thì m nắm 2 bàn tay bé lại. Nắm theo tư thế bé để tay ngủ hay nắm sao cho bé thoài mái là dc. Nv bé sẽ đi vào giấc ngủ nhanh hơn. Mới đầu k quen bé sẽ khó chịu vì bị gò bó nên bé sẽ khóc đấy . Nhưng khóc 1 lát bé sẽ ngủ. Cứ vậy vài lần bé sẽ quen thôi.
2
44 tháng
Hoài Nguyễn
Thanks mom
Để mình thử xem
44 tháng
Tiên Tiên
Bé nhà mình củng vậy.dỗ mãi đủ kiểu ko ngủ,cực chẳng đành mình đành phải cho bé lên võng ngủ thôi.hic
44 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng