Ăn dặm thông thái
Lê Thị Ngọc Huyền
#Ăn dặm thông thái ・
44 tháng
Nhiều mom vui tính ghê lắm ️ Suốt ngày lên mấy trang mẹ và bé than vãn con mình ốm , con mình còi, con biếng ăn,con thấp bé nhẹ cân . Mấy a mấy c vô gth - tư vấn thì ậm ờh , bảo là giá cao , hỏi ý kiến ông xã ,... ?? Em nói thật ạ, để con chăm ăn - ngủ ngon- vui chơi khoẻ mạnh , tiền triệu em cũng đầu tư cho con chớ nói gì 3 4 trăm ngàn . Chỉ 3-4 trăm ngàn chữa đc chứng biếng ăn , còi cọc chậm lớn, thấp bé nhẹ kg mà mấy mẹ còn tiếc . Đã tiếc với con thì đừng nên than vãn ạ ? Chúc mấy mom ngày mới vv, chúc mấy bé mau ăn chóng lớn ? 
3
11
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Thảo Hípp
Rốt cuộc là m bán sp j dậy ??, chẳng có thuốc tiên nào chữa bệnh biếng ăn cả. Bé nhẹ cân là do từng bé hấp thu thôi.
4
44 tháng
Lê Thị Ngọc Huyền
Ko ai đảm bảo rằng chữa khỏi 100% chứng biếng ăn của trẻ cả m ạ. Còn vì s mà biếng ăn gọi là chứng chứ ko phải bệnh thì ai cũng biết rồi ạ . Nó kiểu như sinh lý của con sinh ra như vậy. Khi mà con đang biếng ăn như vậy, mẹ dùng thuốc ăn ngon cho con , chỉ cần con ăn nhanh hơn bữa ăn trước - ăn nhiều hơn bữa ăn trước thì sp đó coi như hiệu quả, giúp con thèm ăn là thứ nhất .
Giúp cho hệ tiêu hoá của con khoẻ mạnh là cái thứ 2
Giúp cho con ngủ ngon giấc là thứ 3

Có mẹ nào mk ko mong muốn con mình ăn ngon ngủ ngon tiêu hoá tốt ko m. Bởi z em mới nói vài trăm ngàn giúp con cải thiện nhiều như vậy mà còn tiếc thì than vãn lm gì ạ.?
44 tháng
Mẹ Bé Bông_Bé Ni
Bữa mình xem trên lời cảnh báo,mấy loại siro hay thuốc trị biếng ăn cho trẻ có coticoic,trữ nước...uống vào bé ăn nhiều nhưng ngưng thì tình trạng biếng ăn nặng hơn...mua nhà thuốc tây còn chưa tin tưởng huống gì mua trên mạng..ai đảm bảo chất lượng và các vấn đề xảy ra cho bé...bé uống k hợp thì phán câu do cơ địa à mom..mấy trăm ngàn k lớn nhưng con bị gì thì là chuyện lớn...nói như đúng rồi ý
2
44 tháng
Lê Thị Ngọc Huyền
Bởi vậy mình nên mua ở những chỗ uy tín . Có giấy tờ kiểm định , có chứng cứ nhận y tế, có nguồn gốc rõ ràng nha c.
44 tháng
Trang Trang
Mom gthieu hàng ko dc mom bực à, sao mom ko nghĩ là ng ta đủ niềm tin với món hàng mom bán, mà lại nghĩ ng ta tiếc 300,400k. Nhìn nhận cho toàn diện tí, hàng bán thì online ng mua ko bit nguồn gốc dc kiểm định chưa, dc quyền sd ko, trẻ con chứ phải ng lớn thì dùng đại dc. Chứ chừ bác sĩ khám biểu mua thuốc này 5 tr 10 tr trị dc còi cọc biếng ăn cho bé thì mẹ nào tiếc. Mà rất tiếc là bác sĩ chuyên khoa họ học chục năm trời họ cũng chưa dám cam kết để tự tin nói ra câu đó, huống chi mấy chị ko chuyên môn bán hành online thì phán như đúng rồi.
4
44 tháng
Xem thêm bình luận
Hậu Lê
Mom nói đúng nè, cả như bác sĩ nta vẫn k dám khẳng định chất A,B,C,D là sẽ làm hết cái này, cải thiện cái kia nữa,cg còn là do thể trạng bé có hợp vs có hấp thu k nữa,mình biết các bạn bán hàng cho bé thì cg k dám bán bừa bán bậy nhưng cách các bạn khẳng định hiểu quả sp thi có vẻ hơi quá, với thật sự mua cái gì cho con mình ăn uống cg đều phải tham khảo rất rất nhiều nơi nhiều người nhiều nguồn chứ k fai tiếc tiền như bạn chủ top nói thế k dung đâu
1
44 tháng
Lê Thị Ngọc Huyền
Hậu Lê em đồng ý với mom là cho con dùng gì thì phải tham khảo đông tây xem nó có tốt hay ko. Bản thân em cũng vậy thôi ạ. Con em cùng oki nên em mới bắt đầu bán. Em chỉ nói mấy mẹ vô nt hỏi đủ kiểu tư vẫn nhiệt tình câu chuyện đang hào hứng đến câu báo giá là tắt ngúm luôn, cho em hỏi như vậy có phải tiếc tiền k ạ ?? Nếu lịch sự nhắn lại câu em ơi chị tham khảo đã nhé thì có sao đâu.đúng ko ạ?
44 tháng
Lê Thị Ngọc Huyền
Em có bán đc hàng hay ko ,có gth đc hàng hay ko thì có gì phải bực ạ ??
Hàng em bán qua kiểm định , có giấy tờ đạt chuẩn y tế, có hại hay có lợi cho trẻ con em phải rõ ràng thì em mới dám kinh doanh ạ.chớ cứ nhập hàng trôi hàng nổi vì ba đồng lẻ lỡ con họ có việc gì thì sao ạ, sống có yên thân vs họ ko , có cắn rứt lương tâm ko..
Em đăng hàng em bán họ nhảy vô kêu chị ơi bé em thế này bé em thế kia ... Ủa vậy ko tin tưởng - ko an tâm mặt hàng họ bán vô kêu tư vấn chi vậy mấy má.
44 tháng
Lê Thị Ngọc Huyền
Bọn em bán online ko chuyên môn - ko thạc sĩ này kia nhưng bọn em phải hiểu rõ mình kinh doanh cái chi chớ chị .. Phải có bằng thạc sĩ , có bằng dược sĩ thì mới dc bán àh chị .
44 tháng
Lê Thị Ngọc Huyền
Mình hiểu rõ sản phẩm mình bán , trh nào nên dùng ,trh nào ko đc dùng , tác dụng của nó như thế nào , công dụng của nó ra sao . Mình nắm rõ mới biết đường mk gth tư vấn cho khách mua, đâu phải con tôm con cá đâu mà ai cũng bán bừa đc chị
44 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng