Chuột con 2020
Vylam
#Chuột con 2020 ・
45 tháng
Các m ơi, bé em 3 tháng rất lười ti, chỉ chịu ti bình khi ngủ, thức ko chịu ti ạ, trước đó 2 tuần thì thức hay ngủ bé đều ti tốt. Bé nhà các m có giống bé nhà em ko, khi nào thì đỡ tình trạng bú ngủ này ạ. Có cách nào tập ti lúc thức ko các m, e sợ mốt bé ko ngủ là bé ko ti luôn ? 
3
3
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Jin Ju
Bé nhà mình cũng bị như vậy mất gần 1 tháng, vừa mới hết đc mấy hôm nay :3 Nhưng có con đứa bạn đến 6 tháng r vẫn chỉ ăn lúc ngủ thôi ấy
45 tháng
Vylam
Sao hết m ơi, bé tự hết hay m tập, bé chỉ cần tỉnh thấy đang ti là vùng quẩy, mình phải cho ti giả ngủ lại rồi lại tiếp tục rút ti giả cho ti hix, nản lắm.m ơi
45 tháng
Jin Ju
Vylam cái này chắc tùy đứa sẽ có cách hóa giải khác nhau, nhưng cũng dần dần chắc nó sẽ chấp nhận ăn. Như bé nhà mình đầu tiên là phải ngủ hẳn rồi nhét bình mới mút, sau đó ít hôm thì mình nhét bình lúc thiu thiu ngủ, có lúc chịu ăn luôn, có lúc giãy lên xong mình cố nhét vẫn ăn mà có bữa lại khóc mình p ru cho thiu thiu ngủ lại rồi thử lần nữa.
Sau khoảng 2 tuần bắt đầu đến giờ ngủ mình mặc nhộng cho nằm xuống nhét bình thì mút đến khi ngủ hẳn.
Bây giờ ngủ dậy mình cho ăn cũng chịu mút mát tý xíu, xong bắt đầu kêu ca thì mình lại mặc nhộng vào cho ăn, ăn xong cởi ra chơi tiếp.
45 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng