Chuột con 2020
Lê Huyền Thương
#Chuột con 2020 ・
46 tháng
Mẹ mìn cả ngày cố kéo wake time cho con phù hợp vs độ tuổi, cố canh tín hiệu ngủ để cho con vào giấc ko quá mệt, cố vỗ ợ to tay để cho con ko khó chịu. Nhưng với tất cả mn từ nội đến ngoại thì con là 1 em bé tự dễ, và con gặp một "con mẹ dở hơi nuôi con bằng điện thoại" ??? "Vỗ thế rát hết lưng" "Nó đang chơi rõ ràng mà lại bắt đi ngủ" "Nó đang ngủ ngon lại gọi dậy!" ... Thôi cũng ko muốn giải thích nữa, mẹ cũng ko cần lời khen. Miễn lúc nào con ngủ dậy cũng nhìn mẹ cười xòe là mẹ hạnh phúc rồi. 
6
30
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Nguyên Khánh Trân
Mặc kệ ai nói gì,mịn làm mẹ mình hiểu rõ con mình nhất,kê đi mom
46 tháng
Lê Huyền Thương
Biết thế nhưng nhiều khi vẫn ức lắm mom ạ. Bé buồn ngủ mắt mọng đỏ lên rồi mà ông bà cứ thấy ko khóc nên cho chơi. Em bảo để con cho cháu đi ngủ thì kêu nó đã khóc đâu mà bảo muốn ngủ, đang chơi mà bắt đi ngủ @@
46 tháng
Ling Chen
Thế tốt đó mom chứ giờ như e mệt lắm toàn ngủ ngày cày đêm
46 tháng
Lê Huyền Thương
Bé lớn chưa mà vẫn thế ạ?? Con em ngủ đêm ngoan từ 2m, bh 3m rồi. Đêm c dậy 2 lần nhấm nháp ti mẹ chút xíu rồi ngủ lại luôn. Mẹ tha hồ phim ảnh facebook
46 tháng
Ling Chen
Lê Huyền Thương bé gần 3m mom ạ stress luôn
46 tháng
Min & Soy
Cố lên mom hehe quả ngọt phía sau
46 tháng
46 tháng
Nguyễn Thùy Trang
Em cũng đang luyện easy mà muốn bỏ cuộc quá.bé đang ww8 nên tè le hết lịch.con khó vào giấc nên con ngủ quá giờ r vẫn ko gọi vì chỉ mong con ngủ đc thêm.mệt mỏi luôn ạ.mom vượt qua ww ntn
2
46 tháng
Xem thêm bình luận
Nguyễn Thùy Trang
Em bé Min thế là dễ hơn bé nhà e rồi.bé nhà e kiều như ít ngủ á.buồn ngủ thì ngáp với mắt díp lại.còn mà ko buồn ngủ thì thức quá wt cũng vẫn mắt tròn xoe
46 tháng
Lê Huyền Thương
Nguyễn Thùy Trang bé nhà mình ko bh thức quá wt :))) toàn sập nguồn trc thôi
46 tháng
Lê Huyền Thương
Đúng ạ, cái hay của easy là mẹ biết khi nào con cần ăn, con cần ngủ thì mẹ sẽ ko bị cuống khi con khóc. Mon đừng dập khuôn quá là ok mà. Như con em 13w rồi mà có khi chỉ thức đc 1tiếng 30p là dụi mắt lia lịa, em cho ngủ luôn. Vẫn ngáy 2 tiếng, tuy mẹ phải hỗ trợ chút. Em quan niệm con cũng như ng lớn thôi, có ngày mệt mỏi có ngày khỏe mạnh. Còn e làm mẹ full-time nên cũng ko quan trọng con có ngủ đc một mình hay ko :)) vì mẹ rảnh mà còn ko trông con thì lz.
2
46 tháng
Xem thêm bình luận
Kiều Chinh
Nguyễn Thùy Trang ôi m ơi e cực dị ứng với câu là : ai bảo vậy! Ai nói thế? Của bà nội nó hix hk biết bà có ý gì không nhưng e thấy n như câu mỉa mai ý!
46 tháng
Nguyễn Thùy Trang
Kiều Chinh e thì kệ mom ạ.bà thích nói gì e ko qtam.e làm theo hay ko là quyền của e.bà cũng ko dám ý kiến.chỉ nói vs bà ngoại là em bướng quá ?
46 tháng
Thuỳ Linh
Theo easy là phải có tinh thần thép, thép với bản thân vs tiếng khóc của con và théo vs ck , ông bà nữa haiz
46 tháng
Xem thêm bình luận
Thuỳ Linh
Lê Huyền Thương mình cũng đã luyện dc hoàn chỉnh đâu. Chỉ cho con biết ăn no r chơi r quấn là đi ngủ. Có z mãi cũg chưa xog m ạ.
46 tháng
Lê Huyền Thương
Thuỳ Linh em thì chỉ mỗi cái wt của con thôi đã đủ nản rồi. E cảm giác con e ngủ nhiều hơn các bạn cùng tuổi hay sao á :))) mẹ làm đủ trò mà thức ko bh đc 2 tiếng dù đã 13w. Ngày ngủ nhiều mà đêm vẫn ngủ 11 tiếng. ??
46 tháng
Nguyễn Trang
Nhà mk thì mỗi lần vỗ ợ bà nội bảo bế vác thế thì đứa nào chịu nổi.đưa đây t bế cho con bé ngủ
46 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng