Hội con dưới 1 tuổi
CHUNG BÙI THỊ
#Hội con dưới 1 tuổi ・
46 tháng
Các mom cho mình hỏi. Cái mà ăn dậm cho con ăn bột ngọt hoặc đồ xay nhuyễn là sao, sao mình thấy có bạn cho ăn dậm là rau củ hâdp mềm òi để bé tự lấy ăn là sao. Vậy cái nào là ăn dậm, ủa rồi làm cái nào trước ồ tới cái nào hay là sao. Sao e rối quá. 
0
5
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Ngọc Anh
Ăn rau củ hấp mềm là ăn dặm bé chỉ huy mom nhé, giờ phổ biến ăn dặm là ăn dặm truyền thống, ăn dặm kiểu Nhật và ăn dặm bé chỉ huy. Hoặc kết hợp Nhật và bé chỉ huy. Ăn dặm bé chỉ huy bé được phát triển kĩ năng ăn thô, cầm bốc nhón. Mom lên mạng tìm hiểu có nhiều thông tin lắm.
46 tháng
CHUNG BÙI THỊ
Cảm ơn mom. Bé nhà mình do bị nhiễm khuẩn đường ruột nên ăn dặm trể, nay 6th20 ngày mới ăn nà. Nên lo lắng hoang mang.
46 tháng
Quynh Nguyen
Bé tự cầm bốc ăn là ăn dặm bé chỉ huy, ko ăn đồ xay nhuyễn, cháo cà rây. Ăn kiểu Nhật và truyền thống là cà, rây cho bé ăn từ lỏng đến đặc, từ mịn đến thô. Mình thử quan sát con xem con hợp kiểu nào và chịu hợp tác ăn kiểu nào ấy mom ạ. Như bé nhà mình lại ko thích ăn đồ nhuyễn mà thích gặm gặm. Ban đầu mình lấy muỗng vớt vớt bề mặt chuối, đu đủ và xoài cho ăn, được hai ba lần thì con gặm gặm trái cây từ trên tay mình. Sau tầm một tuần là bé nhai bánh ăn dặm size cỡ nửa đốt ngón tay được rồi. Ban đầu bé hay nhè ra do nhai chưa giỏi. Mom quan sát và lựa chọn kiểu thích hợp cho con mình nhé. Đừng ép buộc con bé sẽ sợ ăn. Lúc này chủ yếu là giới thiệu và tập cho con làm quen thôi. Chủ yếu dinh dưỡng cho bé dưới 1 tuổi vẫn là sữa mẹ / sữa công thức a.
46 tháng
CHUNG BÙI THỊ
Cảm ơn mom. Để mình tập thử xem con mình thích ăn sao,bé chưa tự ngồi dc nên bà hay chút bột nằm cho bé k àh, mình thì cho bé ngồi đút từng muỗng bột mà bé ít hợp tác lắm
46 tháng
Quynh Nguyen
CHUNG BÙI THỊ mom cho bé ngồi trong lòng ấy hoặc bà cho ngồi rồi mom đút nhé, đừng cho nằm ăn dễ sặc nguy hiểm lắm. Con mình ngồi cũng phải hỗ trợ chứ chưa tự ngồi một mình được.
1
46 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng