Lợn con 2019
Hong Dora
#Lợn con 2019 ・
48 tháng
Có mom nào cho con ăn dặm mà cứ bị ông bà bắt phải cho ăn ,nấu ăn theo kiểu nhà nta k ? T thấy cho ăn ntn là tùy thuộc vào từng bé,điều kiện và thời gian của từng mẹ,bé nhà mình ăn dặm khá sớm vì mẹ phải đi làm ,đã tập và ăn hết 3 hộp bột hípp ,gio bé đã hơn 6 tháng,mình tập cho con ăn cháo rây 1/10 và rau củ hấp rây . Nhưng ôg bà nói là phải say nát ra,và phải cho ăn bột. Phải như con nhà này,con nhà kia. Mình cũng tìm hiểu nhiều kiểu ăn dặm rồi,nên muốn tập cho con khả năng nhai nuốt,chứ k phải do mình thích nên làm vậy.nhưng giải thích k ăn thua.? 
2
8
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Kim Ngân
Ông bà nói sao kệ ông bà con mình mình nuôi m à. Nhà mình 5 tháng bà bảo cho ăn bột đi mình cũng vâng nhưng giờ 5 tháng 12 ngày đã ăn gì đâu. Mình làm sao để phù hợp với bé nhà mình là đc
48 tháng
Xem thêm bình luận
48 tháng
Hong Dora
Kim Ngân mới đầu mik cũng định cho bé ăn tự chỉ huy.nhưng vì đi lm sớm quá. Nên cho ăn bột sẵn để ôg bà tiện.mik cũng yên tâm.nhưng khi nào ở nhà là tự cho con cầm đồ để ăn,đùi gà bán,hoa quả.bé cầm nắm nhai nuốt tốt.
Về cơ bản.mình k ép con ăn.
48 tháng
Nguyễn Ngọc Ánh
Cứ dạ dạ cho xong. Ruột bé còn yếu mà ko rây thì hại con tội nghiệp
48 tháng
Hong Dora
K phải mon ạ. Ý t là. Con đã ăn bột thành thục. Giờ t tập cho con ăn cháo và rau củ rây. Nhưng ôg bà cho ăn theo kiểu truyền thống nên muốn là phải ăn bột,phải nhuyễn như bột.
48 tháng
Bé đầu mình toàn cho ăn nhuyễn, bà nội toàn rây với băm. Giờ gần 6t sắp lên lớp 1 rồi còn chưa ăn được đồ thô lắm, rất lười nhai. Ăn cả 30p chưa xong bữa cơm luôn. Nếu cho chan canh húp cũng thì nuốt chưởng mới nhanh được ấy. Rút kinh nghiệm bé này m cũng tập cho ăn thô sớm chút tránh rây và băm nhiều nữa
48 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng