Hội con dưới 1 tuổi
Mẹ Cơm Trắng
#Hội con dưới 1 tuổi ・
2 tháng
Các Mom cho e hỏi, con e đang dùng sct colorbaby tiêu hóa tốt. E muốn xen kẻ loại colorbaby bé tăng cân cữ ban đêm cho bé ngủ ngon tăng cân tốt được không các Mom. Có nên xen kẽ 2 loại sct như vậy dc ko ạ 
0
5
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Mẹ 2 em Bé
Nếu con dưới 1 tuổi thì nên uống 1 loại sữa công thức thôi (nếu sữa đó uống bé lên cân tốt) không nên đổi sữa, cũng không nên uống nhiều loại sữa ct sẽ làm rối loạn tiêu hoá của bé dưới 1 tuổi. Con mình thì uống closbaby tăng cân. Đến tháng thứ 4 bé tự tập ngủ xuyên đêm, còn trước đó thì cứ 3h ti 1 lần ngày cũng như đêm. Nên không phải uống sữa tăng cân thì bé sẽ ngủ ngon hơn đâu ạ!
2 tháng
Xem thêm bình luận
Mẹ 2 em Bé
Mẹ Cơm Trắng m lấy số cân nặng nhân với 20 là ra số sữa tiêu chuẩn của bé! Cách 3h cho ti 1 lần ạ! Mấy bs ở bvNĐ1 chỉ ạ! Tuy nhiên cũng tuỳ từng bé mà có thể bú số lượng sữa nhiều hoặc ít hơn tuỳ nhu cầu mỗi bé ạ!
2 tháng
Mẹ 2 em Bé
Mẹ Cơm Trắng mỗi bé 1 khác M ạ! Con mình bị bệnh bẩm sinh nên 2 mc nằm viện từ lúc có bầu đến lúc e đc về nhà là gần nữa năm nên mình biết nhiều thứ vì con mình phải chữa trị trong đó! Nên chắc chắn con của m sẽ không uống lượng sữa như con của mình. Nhưng bs trong đó 3h cho bé ăn 1 lần.
2 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng