Lợn con 2019
ngoc trinh nguyen le
#Lợn con 2019 ・
46 tháng
Có mom nào cùng tình trạng không ạ, bé gần 4 tháng rồi mà đêm nào ngủ cũng phải đưa võng cho ngủ rồi bế vào giường. Hôm nay tập cho tự ngủ trên giường, tắt đèn, hát ru mà con vẫn mở mắt nhìn xung quanh, xoay người qua lại, kêu ư a, đến lúc quá giấc ngủ thì gào lên khóc khàn cả giọng. Em lại phải bế ra võng đưa... Em stress với chuyện này quá. Khi nào mới qua tình trạng này đây. 
3
7
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Linh Anh
Mom mua kén tập cho bé. Bỏ vào kén rồi cho ngậm vú giả bé nhanh ngủ lắm
46 tháng
MIMOSA
Bé 4m rùi còn dùng kén or nhộng dc nữa ko ạ? Bé nhà e ngủ muộn quá. Toàn 10-11h ms ngủ thôi @@
46 tháng
Quy Hồ Ngọc
Bé nhà mình nằm võng lúc 3 tuần tuổi, 2 mẹ con ngủ trên võng cả đêm tới đc gần 3 tháng tuổi, giờ gần 6 tháng mà vẫn phải nằm võng ru ngủ, khi nào ngủ mê mới bế lên giường. Mình chẳng thấy áp lực gì lắm cả 2 mẹ con vui vẻ là đc. Đến lúc bé lớn lớn 1 tí là hết chịu nằm võng thôi.
46 tháng
Lê Thanh Nhi
Bé nhà mình cũng v mà. Mình thấy bình thường. Đừng quá kỳ vọng vào con cũng đừng mong mún con hoàn hảo thì sẽ đỡ áp lực hơn m. Con còn nhỏ mà m. Mỗi bé 1 tính cách.
46 tháng
Pham Nhi
Bé nhà mình lúc trc cũng vậy. Đi ngủ đưa võng ngủ xong ẵm vào giường. Một đêm dậy mấy lần vẫn phải bế ra võng dỗ mới nín. Xong mình chịu hết nổi mới tập cho ngủ giường. Mom cho bé ngủ giường bé khóc quá thì mom bế lên dỗ, khi bé bớt khóc thì mom để bé xuống, đêm đầu mình tập bế lên đặt xuống mấy chục lần bé buồn ngủ với khóc chắc mệt nên r cũng ngủ. 1 2 đêm đầu khóc nhiều, cả tiếng đồng hồ, vài đêm sau thì đỡ, với mom kiếm chuyện làm trò cho bé cười bé cũng dễ ngủ. Mình tập như vậy cả tuần lễ mới đc. Hồi mình tập bé đc 3 tháng mấy. H bé 7 tháng mấy r. Vô mùng lặn lộn, giỡn đã r ngủ, có hôm khó chịu cũng khóc vài tiếng, nói chung khỏe hơn cái hồi ngủ võng nhiều lắm.
Cái này là cách mình tập cho bé mình nên mình chia sẽ thôi. Mom phải kiên nhẫn, bình tĩnh với con, cách này tốn nhiều mồ hôi mẹ và nước mắt con lắm?
1
46 tháng
Chu Phương Anh
Ôi thế mẹ vất lắm ?? phải rắn lên , muốn tập cho con thói quen ngủ giường tự ngủ phải rèn , 4m hơi muộn nhưng m cgang đi xót con cũng cố chịu , con khóc 1,2 ngày sẽ quen đừng thấy con khóc xót lòng mà lại mang ra võng , võng nằm ko tốt cho con về ptrien xương và lão bộ đâu ??? mình cho cherry theo easy từ bé nên tự ăn tự ngủ tự chơi mẹ nhàn lắm mà con tự lập
46 tháng
Nhã Yến
Tap cho be di,con minh truoc toàn doi ngu noi,tap riet moi chui ngủ guong! Luc 2t
46 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng