Hội con dưới 1 tuổi
Thao Yami
#Hội con dưới 1 tuổi ・
3 tuần
Ra ngoài hóng cho đỡ khóc thì mẹ bảo cho nó ra ngoài lắm làm j. Ở trong nhà nó khóc váng lên thì bảo sao để nó khóc thế. Trong khi bà bế cháu k đc hết nổi 1 bàn tay, mỗi lần k quá 5 phút. khi thì bảo bận chăm cụ, giờ cụ các bác chăm r thì kêu đau tay... K sao. k đau thì mẹ cũng đâu có bế. :)) K sao, có con do bản thân mình tự sinh ra nó tự muốn có nó thì phải chăm nó, k phải ỷ lại ông bà ngoại, là đúng r, nhưng mình và ck đã chăm con 24/7 rồi đừng tham gia cách mình dạy con đc k 🙄 mỗi lần tham gia mình bật lại thì lại thành hỗn. 1 lần 2 lần còn ok k nghe thì im lặng bỏ qua, nhưng cuộc sống mà ngày nào cũng nghe trì triết mấy kiểu tiêu cực sống làm sao nổi 🤧. 
1
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
phuongthanh02101991@gmail.com
Bé yêu quá ak giống bé nhà e bé bé nhưng mặt đanh lắm
3 tuần
Mẹ Xoài
Không biết mom theo đạo nào nhưng mà mẹ mình có dặn mình á là ai nói gì nói, mình cứ ừ ừ dạ dạ (tránh bị nói là hỗn) rồi mình cứ niệm nam mô (theo đạo Phật) hay niệm một câu kinh (theo đạo Chúa) thì lòng mình sẽ nhẹ nhàng hơn. Họ nói mà không thể lay động được mom nữa thì họ sẽ tự động im. Còn họ dạy bé cái gì mà mom thấy không đúng í thì tối về mom nói lại cho bé nghe. Chứ mình cũng không thể cản người khác khi họ muốn nói được hết á. Mom mạnh mẽ lên nha.
3 tuần
Hà Đoàn
Có con rồi mới thấm ở riêng là hành động bảo vệ bản thân, bảo vệ con, bảo vệ gia đình nhỏ và cả tình cảm người thân.
Chồng đi làm, chăm con 24/7, hôm nấu ăn thì ăn cơm hôm không nấu được thì ăn quán. Cực nhưng không tủi cũng không mệt đầu đau tai.
2
3 tuần
Xem thêm bình luận
Hà Đoàn
Mẹ Xoài nhà mình thì phải về thôi bạn. Sao lại không muốn về. Về rồi tới đâu chiến tới đó. Quan trọng là bạn thống nhất được với chồng, thống nhất được cách chăm không để ông bà can thiệp quá nhiều. Thật sự dù nội hay ngoại thì cũng sẽ có xung đột trong cách dạy con do thế hệ khác nhau. Do bên ngoại là ruột thịt nên nhịn hoặc ông bà ngoại biết tính nên nhường thôi.
Mình với mẹ ruột hồi ở cữ cải nhau linh đình luôn.
3 tuần
Bích Trâm
Hà Đoàn giống e ạ, mẹ ruột nên càng ko kiêng gì, nói mình nhìu điều nhưng kệ, chung quy cũng muốn tốt thôi, thấy phù hợp thì làm theo, ko thì ko theo thôi, nhưng ở chung dù nội hay ngoại cũng đều có xung đột ko ít thì nhìu, vẫn là nên ở riêng 🫠
2 tuần
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng