Trâu vàng 2021
Thúy Phớt Lờ
#Trâu vàng 2021 ・
1 tháng
Khi ở nhà cũng bị áp lực mà đi làm rồi cũng cảm thấy áp lực 🥺 Đôi khi đi làm về mệt tăng ca về mệt muốn được ăn uống tắm rửa nghĩ ngơi mà về phải chăm con bú dỗ con ngủ con kh chịu ngủ quấy khóc ọc ói cảm thấy rất bực bội khó chịu, mà ck cũng kh lời qtam hỏi thăm. Có lẽ ck nói khi ck cũng đi làm mà em kh hỏi thăm ck nên ck cũng chẳng hỏi tham lại. Ai cũng thấy phần áp lực mệt mỏi của mình chứ kh nhìn thấy mệt mỏi của ngkh… khi hết tiền ăn tiền sữa con đòi tiền ck gửi về thì ck nói.. kh 1 lời hỏi thăm ck mà suốt ngày cứ tiền tiền 😤 Đi làm kiếm tiền lo vk con mà cứ kể lễ than vãn như vậy thật sự mệt mỏi. Hối hận sanh bé quá, khi bé này ngoài ý muốn e muốn bỏ ck kh cho cuối cùng e thấy bản thân mìh chịu thiệt thòi nhìu quá liên luỵ đến mẹ mình, bắt mẹ mình già yếu chăm con cho mình đi làm bà nội kh nhận chăm. Nghĩ đến có mẹ ck như vậy ghét kh thể tã, cũng cháu bã mà để ngoại chăm kh à 
3
13
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Hà Quyên
Cho con đj học cho thoải mái nhé, với lại ai chăm đc thì chăm con mình mình nuôi thôi
1 tháng
Thúy Phớt Lờ
Không tiền lấy gì cho đi học, còn 1 bé thì chỉ 5 tháng thôi sao ẩm đi gửi được. Gửi 2 bé cũng mấy triệu cả tháng lương
1 tháng
Hà Đoàn
Giải quyết chồng trước, chính bản thân người cha người mẹ còn đang có vấn đề.
Còn thương bà ngoại thì tự chăm hoặc cho đi học. Chứ mẹ chồng/ mẹ vợ, bà nội/ bà ngoại không có nghĩa vụ chăm cháu. Con mình thì trước tiên mình phải lo chứ, mình không lo được phải nhờ người khác mà chỉ vì họ không giúp lại lấy quan hệ ra nói.
1 tháng
Xem thêm bình luận
Hà Đoàn
Thúy Phớt Lờ không nha bạn. Bà không muốn chăm thì bà không chăm thôi. Bà không có nghĩa vụ hay trách nhiệm đó.
1 tháng
Hà Đoàn
Thúy Phớt Lờ mẹ chồng - nàng dâu là có qua có lại. Bà đi trước, bà chăm con giúp bạn thì sau này già yếu cần người chăm sóc bạn chăm lại. Chỉ có như vậy thôi. Chứ bà không có trách nhiệm hay nghĩa vụ chăm cháu. Nói thẳng với bà với chồng để sau này có ốm đau tự kêu con trai chăm.
1
1 tháng
Thảo Vi
Bó tay @@ Con mình mang nặng đẻ đau giờ kêu hối hận. Con mình thì mình có trách nhiệm chăm. Bà nội bà ngoại ko có nghĩa vụ phải chăm con cho mom. 2 bà già yếu giúp đc thì giúp ko thì thôi còn trách ngược lại.
1 tháng
Thúy Phớt Lờ
Nằm trong hoàn cảnh mới biết được.
1 tháng
Mẹ Bắp
Vậy chỉ có cách gửi con đi trẻ mình cũng đỡ ngại mà mẹ cũng đỡ mệt m ah, xác định con nhỏ mà mẹ đi lm là mệt rồi
1 tháng
Xem thêm bình luận
Mẹ Bắp
Thúy Phớt Lờ ở chỗ mình 4,5m, 5m gửi trẻ đầy rồi m ơi, mẹ đi lm nhà nước, lm cty . Chị mình lm kế toán 3m hơn đã tuàn đi vài buổi nghỉ vài buổi ở nhà, đến lúc bà ngoại bận ko giữ được phải thuê ng trông.Có chỗ trông 2-3 bé 1 . Chỗ m chắc ko có ah,
1 tháng
1 tháng
Ánh Ngô
Mom này có suy nghĩ tiêu cực là bước đầu tiền của dấu hiệu trầm cảm rồi.nếu những vấn đề trên k được giải quyết êm đẹp để lấy lại tinh thần thì dự sắp tới sẽ còn nhiều chuyện đáng tiếc hơn xảy ra.
1 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng