Hội con dưới 1 tuổi
Nguyen Thi Tien
#Hội con dưới 1 tuổi ・
46 tháng
#EaSY Nhà mình có 2 con heo tháng 8. Nay cũng 9m hơn rồi, qua vài đợt mọc răng + ww 37 bỏ sữa thì người ròn ròn thôi ạ. Được cái nếp ăn nếp ngủ đúng giờ. Tự ngủ 100%. Bí quyết là nhờ EASY đấy các mẹ ạ. Mẹ biết đến khi con đã 4m mà ngày nào cũng gào khóc đến khản cổ mới chịu ngủ, ngủ ngày cày đêm.... mẹ thức trắng mắt vì con. Vì không có ai phụ giúp nên mỗi ngày ba mẹ chỉ ngủ được tầm 2-3 tiếng, ăn thì vội vàng mì tôm các kiểu vì con sinh hoạt không có giờ giấc, ngủ ngắn, ngủ ko sâu nên ba mẹ chẳng thể nhặt rau để nấu phải để cả bó cắt ngang nấu như rau heo vậy. Ba mẹ chống chọi được 4th thì đuối sức, mẹ mất sữa, mẹ lò mò lên mạng tìm ra EASY và bắt đầu hướng con theo. Nhưng mẹ không mua sách mà chỉ đọc lướt qua trên mạng nên nắm nửa vời, con dù ngoan hơn nhưng vẫn ngủ ngắn thường xuyên. Mẹ quyết định mua bộ sách ' nuôi con không phải là cuộc chiến', đọc đi đọc lại mấy lần. Ồ, các vấn đề của con đều ghi rõ trong sách, mẹ có lời giải đáp vì sao con thế này vì sao con thế kia--> mẹ quyết tâm xây dựng lịch sinh hoạt ăn ngủ chơi phù hợp với tuần tuổi của con. Trộm vía, từ em bé bế ru ngủ mỏi tay đặt xuống tỉnh gào khóc thì nay con có thể tự ngủ 100% kể cả ban ngày hay ban đêm. 2 đứa nằm chung, cai nôi, cai võng, tất cả đều không cần thiết khi con có thể tự ngủ. Từ khi tự ngủ con ngủ sâu hơn, khi chuyển giấc con có thể tự mình ngủ lại đến 80%, không cần mẹ dỗ ngủ lại nếu không bị đói bụng hoặc không bị kích thích thái qhasi quá. Mẹ nào còn phân vân EASY thì hatx mạnh dạn áp dụng nhé. Đó là chân ái ạ. 
23
24
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Vy Phan
M ơi bé qua khủng hoảng ngủ 7-9m chưa ạ
46 tháng
Nguyen Thi Tien
Bé qua rồi ạ. Nhưng đợt 7-9m bé vẫn ăn ngủ đúng giờ ạ
1
46 tháng
Xem thêm bình luận
Nguyen Thi Tien
Vy Phan bé m 7-9m chỉ lười ăn thôi ạ vì mọc răng đau ko chịu ăn. Còn ngủ thì vẫn bình thường, mượt mà cả ạ. Chỉ có đợt ww26 (tầm hơn 6m) là khủng hoảng ngủ đúng 1 tuần thôi (chỉ khó vào giấc đêm hơn bình thường) Bé theo EASY nên ww không ảnh hưởng nhiều.
46 tháng
Vy Phan
Nguyen Thi Tien dạ em cũng theo easy, bé tự ngủ, bé đg 24w5d em đg cho theo lịch 2.5 2.5 3.5 ngủ xuyên đêm, em cứ nghe mn bảo khủng hoảng ngủ 7-9 khủng khiếp lắm em cũng hơi sợ
46 tháng
Gia Hân Gia Khiêm
Bạn ơi bạn chia sẻ cho mình cách để bé tự ngủ với ạ. Nhất là những lần capnap với
46 tháng
Xem thêm bình luận
Nguyen Thi Tien
Gia Hân Gia Khiêm thường thì tầm 3-5p là ngủ lại.
46 tháng
Gia Hân Gia Khiêm
Nguyen Thi Tien mấy tháng thì bé có thể tự ngủ và capnap k cần mẹ hổ trợ vậy bạn
46 tháng
Trâm Phạm
Chúc mừng ba mẹ con đã gặt quả ngọt
46 tháng
Nguyen Thi Tien
Cảm ơn mom ạ
46 tháng
Jin Jin
Làm sao để tự ngủ vậy b
46 tháng
Nguyen Thi Tien
Bạn thiết lập cho con 1 lịch trình sinh hoạt ăn ngủ chơi hợp lý hằng ngày để biết được khi nào con buồn ngủ. Cần đưa con vào phòng ngủ trước 15-20p và thiết lập trình tự ngủ cho con: mở white noise, bế window, đặt xuống, ti giả nếu cần. Bạn mua sách Nuôi con ko phải là cuộc chiến sẽ hướng dẫn chi tiết hơn nhé.
46 tháng
Ngan Vo
chăn cùng lúc được 2 đứa là mom cũng giỏi lắm rồi đó ak, easy mom có quấn chũn cho bé ko
46 tháng
Nguyen Thi Tien
Mình biết đến EASY khi con hơn 4m rồi nó ko cho quấn gì cả ạ.
1
46 tháng
nguyendung95ulsa@gmail.com
E cũng đang hướng con theo easy mà khó quá mom ạ. Con em không hợp tác. Theo lịch con e thức chơi 1 tiếng rồi đi ngủ mà em ko tài nào cho con ngủ dc. Lúc cần con chơi thì con ngủ tít em không gọi dạy dc.
46 tháng
Nguyen Thi Tien
Bé chưa quen thì mom điều chỉnh từ từ mỗi giấc 15p thôi ạ. Chứ đổi cái ào là bé không chịu đâu. Vài ngày đầu để con đi ngủ đúng giờ bạn chịu khó ôm con (bế vác), cho con dựa vai và hơi đưa nhẹ để cho con buồn ngủ. Muốn kêu con dậy thì cởi dần quần áo, tả, làm ồn...
46 tháng
nguyendung95ulsa@gmail.com
Nguyen Thi Tien em cũng ôm bế vỗ mông cho con ngủ đúng giờ mà phải tiếng sau con mới chịu ngủ mom ạ
46 tháng
Thơm Trần
Mẹ ơi chỉ cho mình cách áp dụng với. Bé nhà mình sinh 11.2 gần đc 4tháng tuổi rồi.
46 tháng
Nguyen Thi Tien
Mom mua bộ sách Nuôi con không phải là cuộc chiến đọc sẽ có hướng dẫn chi tiết đầy đủ nhất ạ. Đọc xong mình sẽ hiểu con hơn và áp dụng dễ dàng hơn ạ.
1
46 tháng
Thơm Trần
Nguyen Thi Tien cảm ơn mẹ nhé
46 tháng
Thu Trần
Hai bé xinh coá?
46 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng