Mèo vàng 2023
Lucky
#Mèo vàng 2023 ・
2 tháng
Con em được gần 5m mà không chịu ti mẹ nữa, thi thoảng nhả nhớt mút vài cái, em cũng hết sữa dần, các mom cho em hỏi sao để sữa về lại được không ạ. 
0
5
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Nghé Ọ
Bé ti mẹ ít hay không ti thì cơ chế tiết sữa sẽ điều chỉnh lại. Chỉ còn cách kích sữa hoặc là bé ti nhiệt tình lại thôi.
Trước bé mình 5m cũng cho ăn dặm rồi. Vì sữa ít hơn nhu cầu của bé, ăn được thì bạn lại thích ăn hơn. Giảm cữ sữa. 1 tuổi là còn 1 cữ. Bạn tự cắt hết cữ để ăn nhiều hơn.
Không thì mom dặm sữa ngoài. Miễn là bé đủ năng lượng hoạt động và thoải mái ăn uống là được. Sữa mẹ, sữa ngoài hay ăn dặm đều ok hết.
2 tháng
Lucky
Mình cho ăn sữa mẹ và sct từ khi sinh, mà giờ nhu cầu bé nhiều mà mẹ lại ít sữa dần nên bé bỏ bú mẹ luôn, vậy giờ có nên hút để kích sữa lại hay cho ăn dặm với ăn sữa ngoại vậy mom
2 tháng
Nghé Ọ
Mình thì chọn cho bé ăn dặm vì bé mình không uống sữa bột. Bé ghét ti bình. Thà đói chứ không thích bình. Nên không đủ sữa mẹ, đói thì tập trung ăn. Các chỉ số hàng tháng đều tăng là ok.
Nếu bé ti sữa ngoài được thì mom dặm thêm nè. Dặm thì dặm sau khi ti mẹ. Cứ ti sạch sẽ sữa mẹ mới cho ti ngoài. Không bạn lại chọn ti ngoài mà bỏ mẹ.
Kích sữa cũng hên xui lắm. Mình cũng kích mà sữa càng ngày càng ít. Thua cái miệng nhỏ của con ti nên không dùng máy nữa.
2 tháng
Lucky
Nhưng bé k chịu ti mẹ nữa r ạ
2 tháng
Nghé Ọ
Vậy mom hút ra đồng thời kích xem sữa về thêm không. Ít quá nên nhiều bé bỏ ti. Thiếu nữa thì dặm thêm sữa ngoài nè
2 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng