Hổ vàng 2022
Hồng Vân
#Hổ vàng 2022 ・
2 tháng
Con e 18th rưỡi Chuẩn bị e gửi trẻ Ai có kinh nghiệm chỉ e với ạ 
0
1
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Nghé Ọ
Mom xem lịch sinh hoạt ở lớp rồi rèn cho bé theo lịch đó trước. 1 phần bé hay bệnh là do thay đổi lịch sinh hoạt.
Mẹ cho bé đến trường làm quen trước vài hôm. Chơi ở khuôn viên và tiếp xúc với các bạn để biết đến chỗ này vui, có bạn có đồ chơi. Sau lại tiếp xúc với bạn và cô trong lớp. Mẹ ở đó nhưng cô vẫn phải tiếp xúc.
Vừa rồi mình cho bé đi thử 2 ngày. Mẹ vào lớp sinh hoạt với bé cả ngày luôn. Các cô không tương tác với bé, các bạn lạ cũng không tương tác, lớp thì không có gì để chơi. Chán hơn ở nhà nên bé không chịu. Thế lại thôi. Mình đang tìm chỗ khác. Quan trọng cô và bạn tương tác được để mẹ giãn ra từ từ. Đấy là trường tư. Còn trường công thì chấp nhận thả con từ đầu luôn.
Mom xem thực đơn và nên quan sát thực tế bữa ăn của trường. Như hôm cho bé đi học thử, ngày đầu còn ăn vài muỗng, hôm sau không ăn là không. Dù mẹ là người đút. Ở nhà ăn quen cơm như người lớn. Vào trường dù đã đề nghị phần cơm như anh chị lớn vẫn đưa cơm nhão ra. Gì cũng xay nát. Nàng ta không ăn luôn. Bữa xế lại là cháo. Lại bỏ ăn. Tối về ngồi ôm nồi cơm không ăn thấy tội.
Vấn đề ép ăn nữa. Mình chủ trương không ăn là ngừng. Nhiều khi đang khó chịu hay mọc răng gì đó. Đói bữa sau lại ăn. Các cô ép ghê quá.
Nhiều thứ lắm. Cứ phải đi thực tế vài hôm. Xem cô tương tác với bé không. Cô với các bạn khác thế nào. Nếu mẹ tinh ý sẽ biết lớp hay trường có phù hợp với bé không.
Dù mẹ cũng ôm bé không đi làm bữa giờ nhưng chọn trường lớp phù hợp cho con thì phải cẩn thận. Chỉ mong con có bạn chơi, cô quan tâm, bé vui khi đến lớp là mẹ mới yên tâm đi làm.
2 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng