Mèo vàng 2023
Mẹ Si Ro
#Mèo vàng 2023 ・
4 tháng
Ro thối trở lại sau trận ốm đầu đời!!!️ Ngày hôm qua tự yên em dạy sớm nên thêm 1 cữ so với mọi hôm, 1 cữ là ăn muộn nữa nên lượng sữa của ngày hôm qua lạ lùng lắm nè!!! Cũng ghi lại để con có một cột mốc kỉ lục nào!!! 
4
15
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Nguyễn My
C ơi. Làm cách nào để bé uống được nhiều sữa vậy ạ
4 tháng
Xem thêm bình luận
Nguyễn My
ht330636@gmail.com dù e có tăng lượng sữa nhưg bé n chỉ uống đến 80,90ml là nhả rồi, chỉ nín 1 hơi là nhả, xong nhất định k uống nữa ý
4 tháng
Mẹ Si Ro
mình cũng k có cách nào cụ thể cả mom ạ, bé nhà mk sinh non k biết nuốt, tập ăn từ 2ml -5ml sữa đó mom ạ!!! Cứ tăng dần lưỡng sữa theo tuần và nương theo khả năng ăn và muốn ăn thêm của con thôi ý. Tăng ml thì mk sẽ tăng thời gian ăn đến hiện tại là 3,5-4h con mk ăn 1 lần (160-180ml). Bé nhà mk cũng có giai đoạn chỉ ăn 1 hơi, chỉ cần nhả ra là nhất nhất k ăn lại. Con mom vẫn tăng cân thì mk k cần lo lắng đâu ạ!!!
4 tháng
Huyền trang
Nguyễn My bé nhà em 5m15d . Đầu hôm 5h30-6h ăn dặm , e k dặm thêm sữa , tầm 9-10h bé có dấu hiệu đi ngủ em cho ăn thêm 150 hoặc 200 con ngủ tới 6-7h sáng ạ .mom thử tham khảo xem sao.
4 tháng
Hoàng Loan
Mom oi cai nay là cho con ăn theo như câu chứ k cố định thời gian ạ
4 tháng
Xem thêm bình luận
Mẹ Si Ro
Hoàng Loan mom để ý 00h con ăn thì sẽ k có lúc 1h, do hôm đó con ăn cữ 00h của hôm truok bị muộn nên thêm 1 cữ đó, và sáng đó con khò khè khó ngủ nên dạy sớm và bắt đầu ngày mới sớm nên thêm 1 cữ ạ!!!
4 tháng
Hoàng Loan
Mẹ Si Ro mấy nay bé e tự dưng k ăn cho uong sữa cứ quay đầu dãy khíc và hất tay e k cho aen nữa để tới cữ sau thì bé khóc và đòi ăn hết veo e kb là bị ls
4 tháng
Thân Tuyền
Huhu cu mình sinh 10/8 mọi khi bú rất ok nay ko chịu bú rầu quá mom ơi
2 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng