Hổ vàng 2022
Trân Nguyễn
#Hổ vàng 2022 ・
5 tháng
Mẹo nhỏ cho các mom: Tập cho em bé cái thói quen có gấu ghiền, mọi cáu gắt của em sẽ đỡ đi rất nhiều. Trong giai đoạn từ 0-24 tháng, trẻ chưa hoàn thiện bộ não nên vẫn có giấc ngủ động, ngủ nong và rem ngủ (3 giấc này các mom tìm hiểu ở google cho nhanh, còn không thì hôm nào em siêng em sẽ giải thích sau). Mọi giấc ngủ sẽ có khúc chuyển giấc, khúc này nên yên tĩnh và mọi vật đều phải y như lúc bé đi ngủ thì may ra bé sẽ không quấy khóc, nên bởi người khác hay khuyên để trẻ ngủ cũi riêng là thế. Em không yên tâm khi để con tự lập một mình quá sớm nên chọn cho ngủ cùng ba mẹ, và tập thói quen ôm gấu khi đi ngủ. Nên lúc chuyển giấc từ nhỏ của Bối cũng nhàn hẳn, vì mọi vật xung quanh toàn gấu nên không có sự di chuyển, đến lúc 10 tháng là Bối đã tự ngủ, mẹ chỉ cần chuẩn bị ty và gấu đặt xuống chỗ em nằm là em tự chủ động ngậm ty và ôm gấu để ngủ. Tạo thói quen như thế thì bất kỳ ai trông nom dỗ ngủ cũng dễ. Các mom chỉ cần chọn loại gấu có chất liệu tốt, không bụi vải, mềm mịn là được, đặc biệt mua 2 con giống nhau để luân phiên, chứ đem đi giặt phải khô liền trước cử ngủ, nếu khom là gia đình hết yên ấm =)) 
3
12
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
nhu doyen
Gần 8 tháng tập được không mom
5 tháng
Xem thêm bình luận
Quách thảo
nhu doyen bé 8th thì giờ bé biết rồi cũng hơi khó tập á, mình nghĩ nếu bé tự vào giấc dễ thì cũng k cần thiết đâu
5 tháng
Trân Nguyễn
8 tháng hơi khó tập khi ngủ ý mom, tạo thói quen cầm gấu chơi với bé, giặt gấu mùi thơm dịu nhẹ là từ từ bé sẽ quen
1
5 tháng
Trần Minh Thư
Mấy tháng là bé ôm gấu đi ngủ được mom. Con mình 3m7d mà rất khó ngủ , phải dỗ bế trên tay rồi đặt xuống, có tập v được k ạ?
5 tháng
Xem thêm bình luận
Trân Nguyễn
Bé nhà em 3 tháng em mới tập ôm gấu vì lúc này bé mới ôm vừa con gấu. Mom vỗ về bé trên tay cho bé lim dim chuẩn bị vào giấc, canh lúc con sắp vào giấc thì thả nhẹ bé xuống giường, vẫn trong tư thế ốp ngực vào người bé, nghiêng người nhẹ cho bé ôm gấu, giữ nguyên tư thế ốp ngực đến khi bé ngủ thì mom buông bé từ từ.
5 tháng
Trân Nguyễn
Rất khó ngủ vì mom bị lỡ dấu hiệu ngủ của bé, cỡ 3 tháng thì ngủ 1h30’-2h, bé sẽ thức khoảng thời gian ngủ, sau khi thay tã-ăn-chơi thì nên cho bé ngủ sau khi ăn khoảng 30’
5 tháng
Trần Nguyên Thương
Nhà e rèn bé theo easy từ sơ sinh nên thấy mom nói đúng nè! Nhà e bé trai nên sắm cho bộ chăn gối ngủ riêng. E thấy nên đảm bảo bé đc vận động đủ, ăn đúng cữ, thì rèn ngủ cũng dễ. Như bé nhà e từ lúc đẻ tới giờ chưa bao giờ phải ru, ăn xong là ngủ, mà phải có phòng riêng, yên tĩnh, kể cả ngủ cùng bme, nếu bé có tỉnh bme cũng kệ, là lại ôm chăn ngủ tiếp! 9m bò vững là biết ôm chăn gối lăn ra giường ngủ rồi!
5 tháng
Trân Nguyễn
Em thì ko hẳn theo easy, em kiểu nửa mùa ý. Gì phù hợp cho con lẫn mẹ thì em theo, nhưng vẫn vote tự lập giấc ngủ cho bé. Bé khoẻ, mẹ lại vui, cha yên tâm đi làm
1
5 tháng
Trần Nguyên Thương
Trân Nguyễn vâng, luyện đc gì là tốt cái đó! Nhàn lắm luôn
5 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng