Chuột con 2020
Nguyen Thuy Linh
#Chuột con 2020 ・
7 tháng
Có mẹ nào gặp trường hợp như con nhà e chưa ạ. Đang ăn rất bình thường đến cữ khóc đòi ăn nhìn bình há mồm mút được tí nhè khóc. Khóc cái kiểu gằn lên dỗ lên xuống k nín. K hiểu lí do bị làm sao nữa cơ. Bị như thế mấy lần rồi xong coi như bỏ luôn cữ ăn ý. Nhịn đến cữ sau xong thế là nhịn 8h. Nhưng đến cữ sau lại ăn bình thường. Bé bú bình hoàn toàn sữa mẹ. K ăn sữa mẹ pha cho sct lại mút nhưng ăn kiểu cầm chừng k ăn hết. 
1
10
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Thanh Trà
Mom thử tăng size hay đục núm chưa
7 tháng
Xem thêm bình luận
Nguyen Thuy Linh
Minh Anh k hiểu nó bị làm sao cơ ý. Khổ lắm đang ăn rất bình thường dở chứng ra k ăn khóc. Cái kiểu mà đói xong k ăn nữa lại càng quấy.
7 tháng
Thanh Trà
Nguyen Thuy Linh nhà mình mấy đợt bị vậy thì chỉ khóc lúc bú thôi. Bế dậy vẫn tươi tỉnh chơi, nên nghĩ biếng ăn nên vậy, chứ mà đói thì bình vs núm có ko ưng cũng chịu bú 😂
7 tháng
Hinata
con mh cũng thế ạ. nay đc 3m10d. rõ là thèm ăn, mà đút bình vào mút 2,3 hơi là rướn người lên nhè ra. lúc thì mình để 10-15p sau mới mời ăn tiếp, lúc thì chuyển tay sang bố nó cho ăn, nịnh đầm đủ kiểu thì lại chịu bú.
7 tháng
Xem thêm bình luận
Hinata
Nguyen Thuy Linh con mh cũng khóc á b. rướn người lên rồi khóc đòi bỏ ti ra mà. mh cũng ko biết nó bị làm sao 😂 hoang mang lắm nhưng dỗ dành chút lại ăn, lần nào gắt quá thì bỏ qua cữ đấy. cữ sau vẫn ăn ngon nên kệ vậy.
7 tháng
Nguyen Thuy Linh
Hinata dỗ bế đủ kiểu vẫn khóc. Cho bình vào mồm mút là khóc. Nó bị cũng vài lần rồi ý. Cữ sau lại ăn bình thường. Khổ bọn k răng k hiểu chúng nó muốn gì cơ.
7 tháng
Chăm bé _ bảo mẫu _ hà nội
B xem bé đầy hơi ko. Và xem núm ti tăbg siz hoặc bé đau bụng
7 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng