Hội đang mang thai
Tuyền Nguyễn
#Hội đang mang thai ・
9 tháng
Các mom ơi em là thành viên mới e đã có 2 bé kế hoạch hoá đc gần năm thì bây giờ lại vỡ kế hoạch. Trễ 5-7 ngày rồi thử lên 2 vạch đậm nhạt. Lúc chưa thử que cứ nghĩ mình rối loạn kinh nghuyệt thôi e đi nhà thuốc kê cao ích mẫu uống gần ht chai rồi mới thử lên 2 vạch vậy thì có gây sảy thai ko mn. Em cũng dự định bỏ bé vì hoàn cảnh treo neo nghiệt ngã quá. E có nghe mấy cô kia nói uống cao ích mẫu là dễ bị hư thai nó còn phá thai nữa. Rầu đến trầm cảm mất. Bé lớn e gần 3t - bé nhỏ thì mới gần 10 tháng thôi. Giờ mà bầu bé nữa chắc chui chỗ nào trốn luôn. Ph chi gd khấm khá sanh 10đ cũng ko sao. 
3
7
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Phan Loan
K dùng bp gì hả mom :((
9 tháng
Tuyền Nguyễn
À e có dùng nhưng định mệnh chớ trêu hay sao á. E dùng bcs lần đấy rách cứ nghĩ là chắc ko sao đâu vì cũng ra ngoài. Ai có dè đâu.
9 tháng
Phan Loan
Tuyền Nguyễn mình bé dc hơn 8thang cũng sợ bầu lắm , bầu tiếp chắc ăn cám mất
9 tháng
Thúy Phớt Lờ
Cuộc sống này rất khó khăn nhất là kinh tế nếu cứ mang bầu rồi ôm con nhỏ rồi chăm sóc bé lớn thì rất vất vả, chồng sẽ cũng kh lo nổi hết.. nhưng cuộc sống này nhìu ng cũng khó khăn lắm khi còn khó khăn hơn mom. Nhưng mà mong mom tìm cách, hoặc gửi nội hoặc ngoại nuôi 1 bé cố gắng sanh bé ra, ngày qua ngày sẽ lớn thôi rồi cố gắng đừng để bể kế hoạch nữa. Em cũng khó khăn nhà đơn chiếc nữa có 2 đứa rồi bé giữa vừa tròn 2 tuổi thôi định kh sanh nữa vì kinh tế vì sanh mổ lần 2 rồi, nhưng mà vở kế hoạch cũng kh nghỉ chỉ trong 1 tháng mà dính dc nhưng cũng dính, em cũng bị nội ngoại la nhung vck em quyết giữ sanh lần nữa và không để có bé nữa. 1 hình hài phá bỏ nó rất tội mang nghiệp rất lớn đó mom à, do duyên gì đó nó mới cố gắng tìm cách lên với mình chứ mình cũng kế hoạch mà đúng không? Cố gắng lần nữa đi mom kh hối hận đâu.
1
9 tháng
Quynh Hoa
Mik cx đang lo . Tháng trc bị lần đầu sau sinh bé đc 8th . Tháng này chưa thấy trễ mất hơn chục ngày rồi khéo mai cx phải mua que về thử
9 tháng
Nguyễn Chi
Có kết quả 2v chưa b
1
9 tháng
Mẹ Tutti
thường thì ít tiền lại giàu đường con cái, nên cứ coi như lộc trời cho. Đi khám siêu âm rồi hỏi bsi coi sao. Đừng quyết vội. Nếu để sinh thì bé t2 cũng 18m đủ đi lớp được rồi.

Thôi sau đứa này đi đặt vòng hoặc cấy que đi cho an toàn
9 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng