Chuyện gia đình
Mẹ Đậu
#Chuyện gia đình ・
10 tháng
Chuyện bên lề xíu ak... Các mom sẽ cảm thấy như thế nào khi gặp cha ruột sau gần 30năm.Ông ấy và gia đình ruồn bỏ 2mẹ con.Rồi giờ ông ấy và chị ruột (cô) đi tìm kiếm, gặp lại xin bỏ qua quá khứ.Trong tình trạng ông bị tai biến liệt nửa người, bệnh gần 10năm rồi.hiện sống tự lết trong 1căn phòng, với sự dòm ngó của chị (cô). Mong các mom chia sẻ ak. 
2
7
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Mẹ của Lì
Nếu là mình thì mình từ chối nhận lại người cha vô trách nhiệm như vậy. Như bạn nói thì ông ấy bị tai biến và liệt nửa người,có thể vì bị như vậy nên mới đi tìm và muốn nhận lại bạn để có người chăm sóc, thử hỏi nếu ông ấy khoẻ mạnh đàng hoàng thì có nghĩ đến đứa con m bỏ rơi 30 năm trc k?
1
10 tháng
Mẹ Đậu
Cũng thấy còn giận lắm.. nhưng suy đi nghĩ lại.. chắc ông cũng đang phải trả quả báo cho cái nhân xấu đã gây tạo ra với vợ con.
10 tháng
Thanh Thanh
Cha mình cũng bỏ 2 mẹ con mình đi từ lúc mình 1tháng tuổi tới nay cũng 30năm rồi và chưa 1 lần quay về. Hihi gần đây mình có lên mạng tìm thì có 1 người giống như mẹ mình mô tả nhưng mình chưa muốn đi đến nơi xác nhận. Vì k biết để làm gì😄
1
10 tháng
Mẹ của Lì
M thì ko gặp hoàn cảnh như các M nhưng đọc mà ứa gan và cảm thấy phẫn uất thay cho các M, đã làm cha mẹ thì ko có lí do gì lại bỏ con mấy chục năm giờ nó khôn lớn thì quay về tìm và nói bỏ qua quá khứ? Ủa, thế tự nhiên bỏ mẹ con người ta làm gì?
10 tháng
Mẹ Đậu
Uhm mom, nếu ko đi tìm mình thì mình cũng ko tìm ôg ấy đâu, vì cũng ko biết để làm gì như mom, và cũng quen rồi.nhưng này là lần thứ 2, lần đầu ôg ấy tìm gặp nhưng mẹ con mình ko nhận.
10 tháng
Hoa Vu
Nếu là mình thì mình sẽ nghe theo ý của mẹ, nếu mẹ tha thứ thù mình cũng v, vì ng đau khổ nhất vẫn là mẹ mình mà
1
10 tháng
Mẹ Đậu
Thanks mom .
10 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng