Lợn con 2019
Hoàng Hằng
#Lợn con 2019 ・
47 tháng
Hôm nay không khoe con mà mình khoe chồng được không ạ ? Đây là vài câu quen thuộc của ck mình mỗi cuối tuần đi làm về ? Ck mình làm gv lương tháng trung bình 50tr chưa trừ lương nhân viên trừ xong dao động 20-25tr 1 tháng và tháng nào cx đem về cho vợ 15tr, còn vài đồng lẻ để ăn uống đi lại bạn bè vv.. đợt dịch vừa rồi ra đi không ít tiền tuy ko thất thoát nhưng bị thất thu. Mình học dh xong không đi làm mà về làm cho bme, sau khi 2vc cưới nhau xong được ôba ngoại bán rẻ cho 1 trại heo để làm và mình ở nhà quản lý. Tiền thì cũng có nhưng vẫn phải tiết kiệm mn ạ còn con cái nhà cửa xe cộ các thứ. Mình sinh đợt gần tết bao nhiêu tiền lo đi đẻ với lo cho con xong lại dính cái tết vậy là đi cx vơi bớt tiền (hầu như tiền tiêu xài hàng tháng đều là tiền lương của ck, còn tiền làm trại heo vc để giành) nghỉ tết xong ck mới đi làm dc nửa tháng thì phải nghỉ dịch. Vậy là đã nghèo còn gặp cái eo ? 3 tháng chỉ xài tiền chủ yếu là tiền đi chích cho con, tã bỉm .ko mất tiền sữa vì con ti sữa mẹ ht. Bữa nay ảnh lấy được lương của nửa tháng trước khi nghỉ dịch và việc đầu tiên đó là mua đồ ăn cho vợ ? mình không biết ck các mom ntn nhưng ck mình rất là chu đáo trong việc ăn uống của vợ. Mình thì thuộc dạng ko phải nấu ăn ngon nên hầu như cơm ăn hằng ngày 1 là mẹ nấu 2 là ck nấu ?? Ck đi làm xa 1 tuần mới về dc 2 ngày, có khi bận 2,3 tuần mới về. Đọc xong tin nhắn cảm thấy dù mình có nuôi con cực bao nhiêu đi chăng nữa có người ck biết nghĩ cho mình, có thể là ko giúp dc gì nhiều nhưng động viên mình đx 1 phần nào đó tinh thần thì thật sự cảm thấy sự hi sinh của mình là xứng đáng đúng ko các mẹ. ️ Màn khoe ck đến đây là hết hihi ?? 
2
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Minhkhang Hoàng
Thich vay là ong chong ok roi hihi
47 tháng
Ngọc Ngọc
Đúng rồi mom mình chăm con cực khổ mà được ck quan tâm thì mệ cỡ nào cũng thấy vui , hôm qua ck mình đi làm về thấy mình cho con bú chưa ăn gì là ck mình đem cơm đến tận giường đúc cho ăn dù ko bằng người ta nhưng như v là thấy hạnh phúc rồi
1
47 tháng
Hoàng Hằng
Ko cần gì nhiều đâu mom, vài hành động nhỏ như vậy là đủ siêu lòng rồi. Làm mình cảm thấy dại trai không có gì sai haha
47 tháng
Mẹ Bảo Bảo
Mình cũng muốn khoe ké đây. ck mình cũng rất cưng vk, tuy k biết nói mấy lời ngọt ngào nhưng cuối tuần nào về cũng hỏi vk ăn gì để ck mua về, chủ nhật ở nhà đc có buổi sáng là đi chợ nấu cơm cho vk ăn rồi mới đi làm. Hồi có bầu mua cua về hì hục luộc rồi lột lấy thịt cua đút cho vk ăn. Hồi ở cữ một tay ck mình chăm, cơm nước đưa lên tận phòng.
1
47 tháng
Hoàng Hằng
Đúng r ạ. Mình cũng có cần gì nhiều đâu nè, đâu cần phải cơm bưng nc rót gì đâu. Đợt còn ở cữ 3 đồ quần áo của con ck giặt hết may đợt mình ở cữ ck dc nghỉ làm nên cx chăm cho kha khá ko thì tủi thân chết ?
1
47 tháng
Hà Anh
M cũng vậy nha m. Hi.
47 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng