Trâu vàng 2021
Nguyễn Hải Yến
#Trâu vàng 2021 ・
12 tháng
Bé nhà mình 17m hơn, đi học đc 1 tháng rưỡi thì coi như nghỉ ốm 4 tuần, con ốm miết ko tăng đc lạng nào, 2 tháng nay vẫn 9kg, cao 75cm, nhỏ xíu xíu. Con ăn uống cũng ngoan, ko hẳn là biếng ăn, chỉ có điều ăn nhiều bữa nhiều đồ ăn đa dạng nên ko uống đc nhiều sữa. Ngày 1 cữ trước đi ngủ 180ml + bú mẹ, và ăn các sản phẩm từ sữa như phomai, sữa chua. Bổ sung canxi + men vi sinh hàng ngày. Mọi người cứ kêu bé quá, chị họ mình còn bảo cho đi khám dinh dưỡng xem, và phải cho uống sữa nhiều lên, uống sữa là chính, uống sữa thay nước mới cao lớn khỏe mạnh đc. 🥺 Bé đi lớp bên chỉ còn ty ngủ ban đêm, đêm dậy 2-3 lần đòi ty. Em đang tính cai ty cho bé nhưng bé giãy khóc quá, các mom có cách nào cai ty cho bé ko ạ? 
0
5
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Phương Anh
Cai đêm nha. Pải có khóc vì bé lớn biết đòi r m. Lớn r thì pải ăn là chính sữa nhiều quá gây chậm hấp thu đó m ơi. Đi khám dd xem thiếu j bsung. Bio hết ốm cai cho con m ạ.
1
12 tháng
Cát Biển
Bé dưới 1 tuổi mới cần nhiều sữa trên 1 tuổi chủ yếu là các thức ăn sữa là phụ thôi mom
1
12 tháng
Mẹ Của PuTin
Tren 1tuoi r nên cai ti đem di mom ạ. Cho con ban ngay ăn tâp trung hơn
1
12 tháng
nguyen nga
Sao lại bổ sung canxi + men vi sinh hàng ngày vậy bạn, mình có nghe bs noi dư canxi cũng còi xương, men cũng vay ...bé k tăng cân do con ốm liên tuc
12 tháng
Nguyễn Hải Yến
Thấy thấp quá sợ thiếu Canxi nên mới cho uống 1 chai thôi mom, còn men vi sinh cho uống vì con uống thuốc kháng sinh quá nhiều mom ạ.
1
12 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng