Mèo vàng 2023
Phương Thảo
#Mèo vàng 2023 ・
13 tháng
Có mom nào cho con bú sct kg ạ. Em sinh bé dc 33 ngày. Bé ti mẹ nhưng mẹ ít sữa nên kg no, phải bú sữa ct. Em cũng đã hút sữa nhưng bỏ cuộc vì e mổ đau lưng với bị thiếu máu nên hoa mắt chóng mặt. Hãy nói là e kg cô đơn khi cho con bú sct đi ạ. 
0
12
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
An Nhiên
M bú sct và sme từ lúc mới sinh. Đến giừo vẵn thế. Bé 6m 10kg
Sữa meiji nội địa nhật
1
13 tháng
Phương Thảo
Bé nhà e nó lười nút mẹ lắm mom ạ. Nhét ty vào nó mút 1 tý là nhả ra. Bú bình sct thì mút ngon lành. Riết rùi e càng ngày càng ít sữa. Bé e cũng bú meji ạ
13 tháng
Thư Thư
Bà ko cô đơn. Con tui tv 5m 9kg meiji nè. Tui sinh thuờg cũg đau lưng 1 tháng hơn mới ngồi bt đc. Bỏ cử hút miết vì mệt. Vừa ra tháng tắc tia sốt 4 5 lần vãn ráng hút. Bây giờ con 5m 1 nhày hút đc có 80ml à mà vẫn cố duy trì. Sữa mẹ có những kháng thể mà sct ko bao giờ có đc. Cố gắngh dyy trì cho bé sữa mẹ đừng bỏ hoàn toàn nha bà.
1
13 tháng
Phương Thảo
Dạ em vẫn cho con bú mẹ dc bn thì bú. Bé bú chủ yếu sữa đầu vì bé mút 1 tí là nhả. Nhưng sữa đầu nhiều kháng thể. Sau đó pha bình sct cho bé bú. E sẽ cố duy trì cho con mút tới khi nào hết sữa hoàn toàn.
13 tháng
Mẹ của Lì
Mình 3 đứa con đều nuôi sctht nhé. Ko có sữa mẹ thì có sct, sữa nào cũng đc miễn sao con khoẻ mạnh và phát triển tốt là đc rồi m.
2
13 tháng
Phương Thảo
Dạ mom. Em lúc đầu cứ tự trách mình vì kg có sữa, rùi rơi vào stress, trầm cảm, con nhập viện lúc 20 ngày, lo lắng và chăm con nên sữa càng giảm. Giờ bé bú dc bn thj bú, chủ yếu bú sữa đầu có kháng thể, còn lại bé bú sct ạ.
13 tháng
NaNa
Mom phải uống nh nước ấm vào. Và chịu cho con hút sữa mới về đc. Phải kiên trì lên
1
13 tháng
Phương Thảo
Dạ e uống nc chè vằng, gạo lứt, tùm lum hết ạ. Do bé nhà e nó lười nút quá nên càng ngày càng ít sữa
12 tháng
NaNa
Phương Thảo vậy phải chịu khó kích sữa, sức khoẻ chưa ổn thì mom xem ai biết nặn sữa, nặn ra là đc. Mấy hôm trc e bị mất sữa e cũng đi nặn r trở lại bth r này. Nếu muốn nhanh thì tốt nhất bảo ck hút cho mom ạ 🤭
12 tháng
Uyen Le
Mom cho bé bú trước rồi ráng hút sữa sau khi cho bé bú, sữa dần dần sẽ nhiều lên, tới khi đó khỏi hút cũng đc. Có loại máy hút sữa ko dây ý, ko phải ngồi nhiều đâu.
13 tháng
Phương Dzung Đặng
Thiếu máu dùng diệp lục rất tốt nha mom. Mình hồi bầu thiếu máu, chỉ dùng diệp lục mà cải thiện đấy.
12 tháng
Hồng Nhung
M cho bú bình là bé k bú mẹ đâu. Kiểu bú bình nhàn ý bú mẹ cực hơn bé nó k bú đâu. Con t đây nè. Mấy ngày đầu mổ k có sữa cho ti, xong ráng hút ra cho bú bình là từ đó ti mẹ rất ít, nhả nhớt k đc bao nhiêu hết. M muốn kích sữa mẹ là phải ráng hút ý. M sinh mổ xong cũng còng lưng hút đây m ạ, trước hút t uống 1 ly bự gạo lứt nóng hoặc sữa đặc nóng ý rồi hút xong uống 1 ly bự nữa. Trộm vía giờ t dư sữa cho bé nhà t với 1 bé nữa bú luôn nhe. Trong tháng thì t hút 3h 1 lần, ra tháng t thấy mệt quá với dư sữa nhiều nên t hút 4 5h 1 lần à, m hút vừa đủ bé bú thôi cho khỏe, chứ hút dư chi mệt người lắm
12 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng