Hổ vàng 2022
Mẹ Tutti
#Hổ vàng 2022 ・
13 tháng
Nhiều lúc nghĩ có chồng mà cứ như mẹ đơn thân. Chồng ở công ty với đi cùng đồng nghiệp nhiều hơn đi với vợ với con! Ngày thường đi làm thì không nói, cuối tuần ngày nghỉ cũng hết việc nọ việc kia rồi nghỉ mát, team building. Lúc nào cũng lủi thủi hai mẹ con với nhau. Thực sự thấy đơn thân có khi còn thoải mái vui vẻ hơn! Chu cấp tiền cho con là được, mình đi đâu làm gì chủ động mà thoải mái! 
5
17
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Alice
Đôi lúc mình cũng nghĩ 2 mẹ con thôi cũng được, vẫn tốt vẫn vui vẻ, chả cần thêm gì nữa
13 tháng
Xem thêm bình luận
Mẹ Tutti
Uyên Nhi chia sẻ thì toàn muốn vợ thông cảm công việc bận. Từ khi đi làm còn ko nghỉ ngày nào, con ốm thì vợ nghỉ chứ ck ko nghỉ đưa con đi viện. Có lần phải tự đưa 1 mình. Lúc nào cũng lấy lý do đi làm.
13 tháng
Alice
Mẹ Tutti cái lúc cắm đầu vào máy tính á mom, dựng dậy nói chuyện. Còn cố tình tránh thì ly thân cho khoẻ
13 tháng
Mẹ Dâu 🍓
Nhiều lúc nghĩ thôi 2 mẹ con tự sống sẽ tốt hơn
13 tháng
Mẹ Tutti
Có khi đơn thân sinh hoạt hai mẹ con lại vui vẻ thoải mái, ko phải đợi chờ bố đi cùng.
1
13 tháng
Mẹ Dâu 🍓
Mẹ Tutti con minh còn bắt bế rung ở k y
13 tháng
Ben
Tích cực lên mom,hãy dàng tgian cho bản thân và con,hãy để cho ngta thấy cần mk,chứ kp mk cần ngta
13 tháng
Mẹ Tutti
Chán lắm, con nhỏ cũng ko đi đâu được
13 tháng
Duyên Phùng
K muốn tiếp tục, nhưng cũng k thể từ bỏ.Nhiều lúc tự nhủ mjh thì s cũng được nhưng phải cố sống tiếp để cho con có 1 gđ
13 tháng
Mẹ Tutti
Chỉ được cái mác gia đình thì chán lắm m ạ
13 tháng
Duyên Phùng
Mẹ Tutti nói vậy thôi chứ mjh cũng k biết mjh cố được đến bao giờ.Chán nản,mệt mỏi lắm Mjh dâu út ở nhà thờ,sống chung với ba mẹ ck,cả đại GĐ nhà ck.Khổ lắm! Áp lực,stress vô cùng,đúng kiểu "mẹ ck- nàng dâu và giặc bên Ngô k bằng bà cô bên ck luôn", nhiều khi nghĩ sức mjh còn hơn trâu bò nữa.Họ luôn mặc định mjh phải có trách nhiệm,phải hầu hạ phải thế này thế kia với họ nhưng họ k xem lại họ đã làm được j cho mjh.
Ck mjh thì thương vk thương con màk k chịu ra riêng,2 vk ck cãi nhau 10 lần thì hết 9 lần là do ba mẹ ck,anh chị của ck
13 tháng
Ngân Nhy
Phụ nữ mà cái gì cũng cố gắng nhiều quá thì sẽ biến mình thành 1 người đàn ông, khi ck mình vẫn còn yêu mình và con, thì thử rèn lại xem, ck mình ngày trc cũng thế, bạn rủ đi chơi cái là tót đi luôn, lại còn là con trai cưng của mẹ, chả biết làm cái gì, nhiều khi mình cứ nghĩ lấy ck nhưng có thêm đứa con nửa chứ ck cái nỗi gì, giờ ck mình đi làm về là phải đón con, về tắm cho con, ăn xong là chủ động đi rửa bát, tối cho con ngủ, cuối tuần là phải dành thời gian cho con, đưa vk con đi chơi, ra ngoài thì nên đào tạo cho con bám bố, quấn bố càng nhiều càng tốt. Cái gì mới làm lần đầu anh ta sẽ giảy nảy lên, nhưng làm nhiều khắc đó là trách nhiệm của ck, vc của ck
1
13 tháng
Mẹ Tutti
Nhà mình thì việc nhà cũng có máy vs thuê ng dọn dẹp nên cũng ít việc. Loanh quanh chỉ có chơi vs con với cuối tuần đưa hai mẹ con ra ngoài chơi thôi mà tuần nào cũng bận việc nọ vs kia vs đi cùng cty nên chán lắm.
13 tháng
Uyên Nhi
Nhà em cũng loay hoay cũng chỉ 2 mẹ con thôi. Từ việc nhà đến chăm con toàn em làm 1 mình , dần cũng quen nên chả mong đợi gì vào chồng mấy nữa ý 🥹🥹
13 tháng
Mai Hong Dao
Cố xíu nữa mom ơi. Chỉ xíu nữa thôi là con lớn, đi đâu cũng tha con đi dc. Lúc đó ck bận làm thì xin lỗi chứ mẹ con tôi k rảnh ở nhà 😁 ck bận mà cứ đưa dư tiền cho cất thì sau đi chơi dc mình lấy tiêu bù 😆 nghĩ thế cho nhẹ ng. Nếu trc khi có con k bận đến vậy thì phải ngồi lại nc với nhau.
13 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng