Hổ vàng 2022
phuongbeohi@gmail.com
#Hổ vàng 2022 ・
14 tháng
Các mẹ có ai giống em không 🥹 Bé nhà em dùng aptamil bạc mà ko lên kí, 2m mà có 4,2 kí thôi. Dù xác định tinh thần trước là cố đến 6m rồi thay sữa cho con. Nhưng cứ nhìn con, rồi có người hỏi là lại stress. Em có được tư vấn dặm thêm infatrini nhưng ko hiểu sao bé uống vào là 2-3 ngày mới ị 1 lần. Em dặm trước giờ ngủ thôi nhưng bé trằn trọc khó ngủ hơn, ngày ăn lại ít đi. Em tính đổi sang blackmore- nghe các mẹ chia sẻ sữa này táo bón lắm. Nên em quyết định đổi sang Meiji, bé cũng ko hợp tác. Ơn zời bé nhà e cuối cùng cũng tìm thấy chân ái, sữa rau Morigana, ngày ị 1 lần, phân hơi xanh. Uống tầm 2 tuần giờ bé lên được 4,7 kí rồi. Em biết đổi sửa nhiều cho con là không tốt, nhưng thật tình mới làm mẹ tập 1, lại bị mất sữa- ko có sữa mẹ cho con nên hoang mang lắm ạ. 🙁 
0
7
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Thùy Linh Bùi
Ap bạc nhà mình uống 2 tháng ko tăng lạng nào luôn. Đc cái con uống ngon miệng và đi ị đều. Giờ mình đổi ap xanh của úc. Đang nghe ngóng xem thế nào.
1
14 tháng
phuongbeohi@gmail.com
Ap xanh lên cân tốt hơn ap bạc nhưng nhìn chung cũng ko lên nhiều c ạ. Thực tình em cũng biết ap có thành phần phát triển toàn diện cho bé- nhưng dưới 1 tuổi là lúc bé tăng cân và phát triển chiều dài nhiều nhất. Em sợ qua đốt mới bổ sung thì bị bé so với bạn bè. Chắc qua 1 tuổi e lại cho bé quay lại uống ap.
14 tháng
É-le-phần
Phiền mom cho m hỏi sữa mom cho bé thử uống đã khui hộp ấy, còn ko ạ?
1
14 tháng
Xem thêm bình luận
phuongbeohi@gmail.com
É-le-phần e có dư sữa meiji HP dòng sữa thuỷ phân dùng được cho cả bé dị ứng đạm sữa bò. Dư 3 hộp ạ.
14 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng