Hổ vàng 2022
Nguyễn Kim Oanh
#Hổ vàng 2022 ・
16 tháng
Các mom ơi, cho e hỏi, bé nhà em gần 3 tháng, e trước giờ cho con ti trực tiếp, nay cảm giác như thiếu sữa con bú k no nên em hút để kích sữa và theo dõi lượng sữa con bú luôn. Hiện tại e vừa cho con ti vừa hút, nên lúc thì hút đc 80ml lúc k đủ tráng bình luôn ạ. Có phải do vừa kích vừa ti nên mới vậy k các mom. (E đang theo L3, nên thỉnh thoảng như cữ 7h đến 10h con e đòi ti e lại cho ti giữa khoảng đó ạ) 
0
4
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Mai Hong Dao
Nếu con ti thì phải tính vào 1 cữ chứ ạ. Con ti k hết thì hút chỗ còn lại ra cho kiệt. Còn nếu 7h hút, 8h con ti trực tiếp, 10h hút thì thành 3 cữ sát nhau rồi mom ạ
1
16 tháng
Xem thêm bình luận
Mai Hong Dao
Nguyễn Kim Oanh loại bỏ hết lý do nóng, lạnh, bỉm bẩn, khóc kèm dụi mắt buồn ngủ, rồi mom cho con ra khỏi môi trường cũ xem nếu nín thì k phải đói. Nếu vẫn khóc chứng tỏ cữ trc con ti k đủ no. Thì cho con ti mẹ cũng dc, nhưng sau đấy hút thêm để kiệt sữa và kích sữa về. Khi đấy tính là 1 cữ mới. Vd 7h hút, 8h con lại đòi ti trực tiếp thì ti kiệt cả 2 bên, hút thêm 15p nữa, rồi tới 11h hút hoặc ti (vì mom theo L3) chứ 10h k hút nữa. Nếu 9h con đã đói, thì dỗ con giãn cữ thêm 15p mới ti. Cứ mỗi cữ lại giãn 1 chút để con quen. 3 tháng thì nên giãn đến L4 rồi ạ. K quan trọng hút hay ti trực tiếp, quan trọng là các cữ phải đúng giờ và cách nhau đủ thời gian cho sữa về. Con là cái máy hút sữa mạnh nhất rồi mom ạ.
1
16 tháng
Nguyễn Kim Oanh
Mai Hong Dao Ui mình cảm ơn mom rất nhiều ạ
16 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng