Hổ vàng 2022
Mẹ Shin & Bơ
#Hổ vàng 2022 ・
15 tháng
Các m cho mình hỏi có m nào gặp tình trạng như bé nhà mình ko. Bé bắt đầu lười bú từ lúc gần 1m tuổi. Bé bú smht. Mình cho bé ti song song mẹ và bình vì mời bé ti mẹ bé ko hào hứng. Mẹ cho ti thì toàn ôm bầu vú ngủ mà ko đớp mút. Ti bình thì đưa bình vào cắn, nhai, lưỡi đẩy và k mút. Bé rất ham ngủ. Bé ít khóc đói lắm nếu chờ bé đói mới ăn thì chắc phải 4-5h lận. Bé chậm tăng cân. Nay đã gần 3m mà cứ tới giờ uống sữa là vật lộn cả tiếng. Đi khám bs bảo bé dính thắng lưỡi nhẹ chưa cần cắt. Mình cũng rèn sữa cho con nhưng k đc. Bé ko quấy khóc nhưng chỉ càng lã đi thôi. 2 vợ ck mình cũng ko biết bé bị sao. Đi khám ở đâu đc. 
1
7
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Mom Của Minh
Có những thời điểm con ăn ít thường trùng vào ww nếu con không quấy khóc kg tăng tb 700gr-1000gr/tháng hem sao đâu mom à. Cứ thoải mái nuôi con thôi, đừng áp lực. Cứ để con ăn theo nhu cầu của con.
1
15 tháng
Mẹ Shin & Bơ
Uhm bé mình thì may mà tháng tăng vừa đúng 700gr. Nhưng đi chích ngừa là bs lại chê. Thật sự bé ăn ít mình cũng có thể chấp nhận. Chỉ là bé ko bao giờ mút bình liền hay mút ti liền dù bé đói nên làm mình lo thui. 😭
15 tháng
Tran Nga
Bé m tháng tăng có 400gr nè mom. Tháng 1 tăng dc 600gr. Tháng 2, 3 lười bú thảm luôn.
2
15 tháng
Xem thêm bình luận
Tran Nga
Mẹ Shin & Bơ tháng đầu sợ quá ôm đi bs lun mom. Do bạn bè sinh cùng lúc ai cũng tăng 1-2 kg. Bs kêu tuỳ con hấp thu thôi. Chắc con mình đứa nào cũng vâyh quá. Đứa đầu mình 12m có 8kg. Giờ 9 tuổi có 25 kg. Trv k đau ốm thôi mom.
1
15 tháng
Mẹ Shin & Bơ
Tran Nga uhm 1 phần do bé đầu mình tăng cân tốt nên đến bé sau như vậy nên thấy lo. Bs lại chê làm càng lo hơn. Bé đầu thì mê ăn mê ngủ. Bé sau mê ngủ bỏ ăn 😭. Đi khám 4 bs thì bị chê hết cả 4 bác
15 tháng
Nhung Nhung
Bé mình lười bú mình toàn chờ lúc bé thiu thiu đút bình vô bú, đặt biệt lúc sáng dậy đang còn lơ mơ là cho bú liền
1
15 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng