Hội đang mang thai
Mẹ Cún-Sóc
#Hội đang mang thai ・
16 tháng
Các mom pha sữa ct xong mà con ko ti hoặc ti rất ít thì bình sữa đó có hâm lại để cho con uống tiếp ko hay bỏ đi. Nếu để lại thì để sau bao thời gian bao lâu? 
1
3
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Ngân Hạ
Mình để 1t trong máy hâm 40 độ,mời lần 2 mà con k ăn thì mình bỏ.
1
16 tháng
Mẹ Gạo & Thiên ♥️
Nếu pha mà bé ko ti thì mom hâm để đc 2h. Còn nếu bé ti rồi còn dư nên bỏ nha.
1
16 tháng
Mẹ Gạo & Thiên ♥️
Các bác sĩ khuyên mẹ không nên dùng sữa bình thừa cho bé bú lại sau 1 tiếng đồng hồ. Hãy đổ phần sữa đó đi và đừng nghĩ như thế là lãng phí vì nó an toàn cho bé yêu của bạn. Cho dù là sữa công thức hay sữa mẹ được vắt ra cho vào bình thì chỉ cần để quá 1 tiếng thì cũng nên đổ đi.

Sữa còn thừa trong bình có thể bị hỏng vì những vi khuẩn có hại phát triển và sinh sôi mạnh trong môi trường sữa ấm. Bạn có thể đặt câu hỏi là những vi khuẩn này từ đâu ra bởi bình sữa và núm vú đều đã được tiệt trùng trước khi cho bé uống. Nhưng có thể bạn đã không lường hết được vì vi khuẩn có thể bắt nguồn từ không khí hoặc ngay trong nước bọt của bé.

Tất cả các loại vi khuẩn này sẽ nhân lên gấp bội sau 1 tiếng đồng hồ. Các mẹ vẫn muốn tận dụng chỗ sữa thừa bằng cách bảo quản trong tủ lạnh vì nghĩ thời gian của nó sẽ được lâu hơn? Tuy nhiên các bác sĩ cho biết rằng ngay cả trong tủ lạnh thì vi khuẩn cũng phát triển với tốc độ chậm.
16 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng