Hổ vàng 2022
Trà My
#Hổ vàng 2022 ・
16 tháng
Các mẹ ơi, không biết có bé nào bị giống bé nhà mình không, mong các mom giúp đỡ. Bé nhà mình được 2m19 rồi, tầm 3 hôm trước bé đang ngủ trưa thì ứ ứ xong khóc oà lên, mình chạy lại thì chỉ thấy bé khóc, vỗ xong cũng nín bình thường trở lại, tối bị thêm 1 lần nữa. Đến tối nay thì mình mới nhìn được biểu hiện (không biết mình diễn tả có chính xác k) bé đang nằm ngủ cạnh mình rất bình thường, đột nhiên bé gồng ưỡn cứng người lên, 2 tay dang ngang chân duỗi thẳng, mắt mở to trừng trừng, họng thì ứ ứ như có gì chặn họng lại z, nó diễn ra chỉ tầm mấy giây thôi rồi bé như hoảng hồn khóc toáng lên, mình sợ quá ôm bé vào lòng vỗ thì bé tỉnh táo lại bình thường, vỗ vỗ thì ngủ tiếp. Thật sự mình rất lo, nhìn con như vậy muốn đau tim luôn. Có mom nào có bé bị tình trạng giống con mình k ạ? Mình muốn đưa bé đi khám nhưng k biết khám ở đâu, cũng k biết bé bị gì để diễn tả cho bác sĩ, vì bé vẫn ăn ngủ, sinh hoạt bình thường. 
1
4
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Phương Lê
Có thể do bé chưa ợ dc nên bị đầy hơi đau đó
Bạn vỗ ợ hơi kỹ 1 chút
1
16 tháng
Thùy Dung
Mom quay video lại để có đi khám bs sẽ dễ hình dung hơn nha. Mình chưa gặp trường hợp này, nhưng nuôi con nhỏ nếu thấy có gì khác thường mom nên đi khám bs nhé.
1
16 tháng
Nguyễn Ni
Con chị giốg con e đợt 2thag r đó à đag ngủ ngon lành e cho bú bú xog khoảng 15ph sau z khóc mà tay ổg nắm chặt lắm à e hoảng hồn tưởg đau bụg lấy dầu bôi mà cx k đc bế thì ngủ thả xog thì lại khóc xog r e đưa đi nhi đồg 1 bs ns bị đầy hơi
1
16 tháng
Trà My
Bé hôm nay ổn rồi, cảm ơn chị 😍
16 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng