Hội con dưới 1 tuổi
Linh
#Hội con dưới 1 tuổi ・
17 tháng
Các mom thông thái ơi cho em xin ít động lực cũng như lời khuyên để tiếp tục chiến đấu tìm giấc ngủ ngon cho con với ạ. Bé nhà em nay gần 10 tháng rồi. Mãi từ lúc mới sinh đến hiện tại bé nhà em chưa bao giờ ngủ được ngon giấc đêm cả. Cứ 30p thì ọ ẹ lăn tới lăn lui, mắt nhắm miệng thì khóc ré lên. E cho ngậm ty thì mãi đến 30p sau mới ngủ lại đc. Và cứ tiếp tục như vậy đến sáng Sinh xong mẹ bỉm nào cũng mún giảm cân, e thì thân xác gầy còm vì thiếu ngủ. E bs k2d3 cho bé từ nb, được mấy mom mách cho bé dùng men sữa non sunplus chả ăn thua. E nghỉ hẳn cv vì con khó quá bà ko chăm nổi. Bé ko bú bình nên toàn phải đút bằng thìa. Có mom nào có bé giống bé nhà em ko ạ 
0
20
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
An Nhiên
Mom ơi cho mình hỏi chút nha . Mom mua sunplus đó ở tiệm thuốc tây hay trên mạng mom ? Bé 2 tháng tuổi có dùng được không ?
17 tháng
Linh
Mình mua tại shop mẹ &bé nè m. Thấy phản hồi từ các mẹ thì tốt lắm thấy fb quá chừng con lên kg rồi là ngủ xuyên đêm. Chả nhễ tùy cơ địa chứ bé mình ko có hiệu quả m ơi. bé m 2 tháng dùng dc ạ.
17 tháng
An Nhiên
Linh oh mình cũng thấy quảng cáo quá chừng , vậy chắc toàn face ảo rồi 😔
17 tháng
Hương Thu Trần
Con e bú mẹ cũng vậy dậy quen mồm đòi ti . Đút vào ti tí lại ngủ vật ra . Dạo này e kh cho bú ngủ mấy hôm thì tvia vào giấc tự ngủ . Nma đêm vẫn ọ oẹ dậy đòi ti nma e chưa cắt được mệt quá kh dậy dỗ nó được nên cứ để nó ti v .
17 tháng
Linh
E bất lực quá m ơi. Ban ngày thì ngủ võng 2 cử. Mỗi cử 1-1.5 tiếng. Ban đêm thì e thử đủ cách mở tiếng ồn trắng, kê gối, mặc chũn,...vô ích m ạ.
17 tháng
Trương Bích Trâm
Giống ik bé đầu mik..khổ lắm..kprk con thiếu chất j..bé e còn khóc đêm nua cơ..khóc tới khi con 18 tháng lận..nghĩ lại mà nuôi con khổ dã man..
17 tháng
Trương Bích Trâm
Theo em là bé ti mẹ , ti vặt quen mồm ...nên đêm đòi á mom..bé đầu e cũng z á..đêm mệt lắm
17 tháng
Nguyễn Trang Uyên
Bé bú nó k m. Mình sinh 2 đứa năm một hết nên cách nhau có một tuổi. Nên mình cảm nhận rõ luôn. Đứa đầu mình mới làm mẹ k có kinh nghiệm thấy sai cách lắm. Mình cứ nghĩ bé bú vậy là no. Ngủ đến 1 tuổi vẫn cúe trằn trọc mãi qa 1 tuổi mới bỏ ti đêm đc. Nuôi đứa thứ 2 mình k có sữa nên ti bình hoàn toàn. Mình cho uống sữa meiji trên đó có cho đo lường số cự và lượng sữa theo tháng tuổi bé. Mình áp dụng theo bé ngủ rất ngon.3m đã bỏ ti đêm rồi.còn đứa đầu kiểu như phát triển kém nên còi cọc phát triển k tốt nên như kiểu thiếu chất trong ng ngủ cũng k ngon giấc v ak. Khó nuôi vô cùng
2
17 tháng
Xem thêm bình luận
Linh
Nguyễn Trang Uyên bổ sung DHA có giúp bé ngủ ngon ko m?
17 tháng
Nguyễn Trang Uyên
Linh riêng mình thấy là có. Bé mình gần 1m là bắt đầu bổ sung. Thấy hôm nào hết mua chưa kịp là mất ngủ khó chịu đến khi nào mua bổ sung là ngủ ngon. Còn mình thấy quảng cáo ngta cũng nói bổ sung dha trc ngủ đêm 30ph giúp bé ngủ ngon. K biết những bé khác ntn
17 tháng
Sóc yêu
Check ib mình nhé
17 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng