Chuyện gia đình
Nguyễn như quỳnh
#Chuyện gia đình ・
18 tháng
Mỗi tháng lương ck 15tr. Ck chỉ đưa vk 7tr. Lo cho 2 đứa con. 1 đứa 5t. 1 đứa 3 tháng. Tiền điện mỗi tháng 700k Tiền phí quản lý + xe + nước: 1tr. Còn 5tr ck nói tiền ăn, bỉm sữa thoải mái cho nhà 2 người lớn và 2 đứa nhỏ. Giờ chi tiêu sao cho đủ đây các mẹ. 
1
32
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Ty Trần
Nghĩ sao mà đủ vậy trời? Mình đây 1 đứa thôi mà 5tr còn muốn ko đủ ý. Ăn uống + tiền điện nước các thứ tính trong tiền đưa bạn vậy còn 8tr thì ck làm gì?
18 tháng
Nguyễn như quỳnh
Mình cũng k biết làm gì nữa! Ck mình làm giám sát xây dựng. Khi mình hỏi thì ông ns tiền để phòng khi thợ hỏi ứng. Mà thấy ứng tiền thì cũng gọi về cty ứng. Vì ông làm cho c gái mình.
18 tháng
Hương
Mom mua cái gì thì ghi ra quyển sổ chi tiêu. Ghi rõ ngày tháng . cuối tháng tổng kết hết bao nhiêu đưa cho chồng xem. Xem chồng bạn nói sao.
18 tháng
Xem thêm bình luận
Nguyễn như quỳnh
Hương mình cũng đã từng vẫy tay chào cách đây 4 năm khi đứa đầu hơn 1t. Nhưng ai cũng ns tội con. Nên chấp nhận. Giờ sao thấy mình cũng vì con quá mà k vì bản thân 1 chút dc.
18 tháng
Nguyễn như quỳnh
Minjeong e cũng mong nó có bồ để em có lý do ly hôn c ah🤭 chứ giờ k ai hiểu nỗi khổ của mình cũng như mấy năm trước.
Cứ ns mình khó tính khắt khe. Nhưng ai hiểu dc ck em nó tệ ntn.
18 tháng
Mẹ Bo
Nhà mình 2 vợ chồng và 1 đứa con 4,5th. Lương chồng có 5tr thôi ạ.
1
18 tháng
Xem thêm bình luận
Mẹ Bo
Ôi chết mình ghi nhầm chứ không phải 5tr ạ
18 tháng
Koi H20
Mình cũng thế, đang lo quá, lại ở tpho chứ
18 tháng
Kim Yến
Kiu chồng ở nhà mà chăm con tiền ăn uống các thứ với 7tr thử 1 tháng đi r biết cái cảnh mình đây mới 1 đứa chồng làm 1 tháng 10tr đưa mình hết ăn uống điện nước ông bà ngoại lo, mỗi tháng đóng tiền chích ngừa cho con 3 4tr, sữa sữa tả 3tr có khi vợ chồng chỉ còn có 1 2tr để chi tiêu
1
18 tháng
Xem thêm bình luận
Nguyễn như quỳnh
Yến Sạch Yến Ngọc đôi khi muốn nói ông ở nhà chăm con đi. Tháng tui đưa ông 7tr lo cho cái nhà này.
18 tháng
Nguyễn như quỳnh
Yến Sạch Yến Ngọc vì trước khi nghỉ sinh em cũng làm ra tiền mà chả có dư đồng nào! Vì trước còn nợ ngân hàng nữa! Trả laiz thấy đuối
18 tháng
Tường Vy
Chi tiêu thì tùy mỗi khu vực, điều kiện mỗi nhà và chất lượng cuộc sống mà có sự khác biệt. Riêng mình nghĩ ở HCM mà nhà 4 người lại có con nhỏ, 1 tháng 7 triệu thật sự là ko đủ. Sữa, bỉm, vitamin này kia cho con thôi là cũng thấy nhiều rồi. Ăn uống cho con còn nhỏ thì cũng nhiều thứ chứ đâu có ít, rồi vắc xin, nhỡ ốm đau này kia. Vào mình là ko đủ thật. M nên nói lại vs ck. Trước chưa lấy nhau ck mình cũng làm giám sát xây dựng, việc công nhân ứng tiền là việc của giám đốc, giám sát chi làm gì. Đợt đấy mình thấy hắn chi tiêu thì ít mà nhậu vs bạn là mới tốn thôi. Nên m cần gì thì cứ nói xem ck m giải quyết ntn.
18 tháng
Nguyễn như quỳnh
Khi mà đã k đưa thì viện đủ lí do c ah.
18 tháng
Tường Vy
Nguyễn như quỳnh cũng mệt nhỉ. Đúng là mỗi người mỗi tính ý. Ck nhà mình thà hắn chịu thiệt chứ vk con lúc nào cũng đầy đủ. Tiền đưa hết cho vk, cần gì bảo mình đưa. Có nhiều ông cứ có suy nghĩ là vk con ở nhà tiêu bấy nhiêu đó đằng nào chẳng dư, tháng nào đó bảo ck m cầm bấy nhiêu tiền đó chi tiêu thử xem. 7tr mà làm như 70tr. Đến nản vs mấy ông kiểu này.
18 tháng
Mẹ Bắp
Mỗi gđ, mỗi nơi chi tiêu 1 mức khác nhau, nhưng mình chỉ thấy lạ là trog khi ck tiêu 1 mình thì lại cầm nhiều tiền hơn vk lo cho 4 miệng ăn uống chi tiêu trong nhà.
18 tháng
Nguyễn như quỳnh
Ck ns giữ lại xăng xe và tiền phòng nếu thợ ứng tiền đó c.
18 tháng
Mẹ Bắp
Nguyễn như quỳnh khiếp, làm được có 15tr mà như là 150tr ý, giữ lại thế chắc ko nghĩ đến vk con, ck mình cũng 1 mình đi lm nuôi cả vk con , nhưng cũbg chỉ giữ lại tháng có 1-2tr tiền xăng xe , cafe, đi đâu chơi mà tầm trên dưới 100k cũng trả tiền chứ mình ko trả mà có tháng còn bảo ck vẫn còn tiền ko lo đâu, còn trả tiền thợ này kia thì có cty, kế toán nó lo chứ mình lm gì phải lo cho mệt ng
18 tháng
Xem thêm bình luận
Nguyễn như quỳnh
Mẹ Bắp k hiểu sao mà tháng nào cũng ứng tiền trước của cty mon ah. Đến khi nhận tiền lương lại ít hơn á. Còn k biết tiền đi đâu.
18 tháng
Mẹ Bắp
Nguyễn như quỳnh thế thì m nc với ck giờ tính tiền ăn bao nhiêu , sữa, bỉm, tiền học cho con, điện nước.... còn nếu ko thì bảo ck tự trả tiền hết, đưa vk tiền mua thức ăn thôi xem 1 tháng bao nhiêu, chứ giờ con 4-5 miệng ăn mà nhe vậy ck ko tính đến trường hợp hỉ hiếu, ốm đau thuốc men nữa ah,
18 tháng
Kim
Nếu ck bạn biết suy nghĩ cho con cho vợ thì đã khác. Tốt nhất bạn cứ đưa 1 loạt chi tiêu cần thiết để ck trả. Xem thử 7 triệu kia có to k nhé. Nghe mà ghét.
18 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng