Hổ vàng 2022
Jenny Nguyễn
#Hổ vàng 2022 ・
19 tháng
Có mom nào có con mà chưa bao giờ để con té ngã đầu bị va chạm mạnh không ạ? E thật tệ con em một lần té giường, 1l chòi mạnh lên đụng vô thanh sắt cũng võng và 2l té xe đi ạ...còn những lần va chạm nhẹ đi siêu âm kiểm tra thì k sau nhưng nghe nói sau này sẽ ảnh hưởng tới não làm bé bị yêu dây thần kinh,rồi chậm nhớ j đó... đúng không mọi người? 
0
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Thu Lại
Trẻ con khó mà tránh được ngã và va đập, cố gắng để ko va đập vào những chỗ nguy hiểm ở vùng đầu và ko ngã ở độ cao lớn so với bé thôi. Còn sẽ ảnh hưởng nếu va chạm mạnh làm tổn hại tới não thôi mom, thường là ngay lúc đó, chứ sao có chuyện ngã sẽ ảnh hưởng sau này làm chậm nhớ mom 😅😅😅😅
19 tháng
Jenny Nguyễn
Ukm bữa mh thây mom kia nói trên fb á mây cái bai bé bị té ngã á
19 tháng
Kamilla Le
Còn bé thì bố mẹ còn bế ẵm cẩn thận, mai mốt con tập bò tập đi, rồi lớn xíu thì chạy nhảy té ngã là chuyện ko thể tránh. Trộm vía trẻ sơ sinh thì được bà mụ nâng đỡ. Nếu mom sợ vậy thì hồi bé tụi mình cũng nghịch cũng té vậy. Trộm vía giờ cũng có sao đâu.
1
19 tháng
Xem thêm bình luận
Kamilla Le
Jenny Nguyễn mom cứ để tự con trải nghiệm. Nhưng vẫn phải để con trong tầm mắt và môi trường an toàn. Ngã xuống đất thì được, chứ ngã mà đụng bàn đụng ghế thì ko nên.
1
19 tháng
Jenny Nguyễn
Kamilla Le con mh đụng xuống gạch k à mom nên sợ hic bàn ghế thì k có thấy té hoài tội quá mà mh k biêt sau nữa vì k thể ôm con mãi dc
19 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng