Hổ vàng 2022
Nhung Trần
#Hổ vàng 2022 ・
20 tháng
Giờ mua sữa con cưng cũng không đảm bảo đâu các mẹ. Con cưng lên tivi r 
1
11
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Trịnh Quyền
Nghe hoang mang quá 😭
20 tháng
Thu Lại
Nếu lên tivi về việc trộn hàng giả hàng nhái thì mẹ phải cấp link cho mọi người mới có tính xác thực. Chứ truyền miệng nhau k chính xác thì ảnh hưởng đến hệ thống của ng ta.
2
20 tháng
Xem thêm bình luận
Nhung Trần
Trịnh Quyền vào đọc bình luận thì chẳng riêng mẹ ấy mà nhiều mẹ bị b nhé. Mình ko truyền miệng. Nếu bạn muốn tính xác thực thì vào tiktok ghi molistar
20 tháng
Thu Lại
Nhung Trần cho mình xin link tivi nói về vấn đề này với? Bên trên mom ghi lên tivi rồi mà, lên tivi thì phải là các trang chính thống thì mới có căn cứ chứ, nhìn vào một trang tiktok mặc dù là có tích xanh, dựa vào mấy chục giây ngắn ngủi, chia sẻ từ một phía mà đã đánh giá toàn cuộc vấn đề liệu có công bằng với họ. Liệu công an đã vào cuộc chưa? Chính quyền đã xác nhận bên Con Cưng bán sp sữa ko đảm bảo chưa? Mình cũng đã vào tiktok để xem video nói gì, vấn đề quá chủ quan. Sữa mẹ đó mua ở con Cưng, thời gian ntn, mẹ đó mở nắp bao lâu, cách bảo quản sữa ntn, video ko hề cập nhật đến. Còn chưa kể đến h kinh doanh đầy chiêu bài kinh doanh bẩn, hạ uy tín của nhau. Nên nhìn nhận xung quanh ngọn ngành vấn đề, chứ đề cập mỗi cái tít "hàng ko đảm bảo" gây hoang mang cho các mẹ.
1
20 tháng
Nhungg
Sữa bên concung bị phốt sữa giả hoài luôn ...... các m nên cân nhắc mua bên tại bạn em trước mua bên về con bị viêm đường ruột ý 🥺
2
20 tháng
Thuý Sang
Có avakids á các m mua cũng ok
20 tháng
MeMe
Mình mua sữa tắm cetaphil ở con cưng, về tắm cho bé 1 thời gian ko biết, đến khi lấy chai đó tắm cho bé lớn, bé nó ngửi kêu là có cồn. Cả nhà xúm vào ngửi, toàn mùi aceton trong đó. Thật kinh khủng.
20 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng