Hổ vàng 2022
Hằng hề
#Hổ vàng 2022 ・
20 tháng
Các mom cho e hỏi là lm gì ăn gì để kích sữa vậy ạ? e hút 1 bên dc 80ml mà 1 bên k nỗi 20ml ạ K đủ cho con ti 😢😢😢 Xin đừng bơ e ah.ce cảm ơn 
4
19
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
tranthitinh107@gmail.com
Bạn say các loại hạt đậu uống với sữa đặc hoà ra uống nóng á
1
20 tháng
Hằng hề
Cảm ơn mom nha
20 tháng
Dung
Bạn chịu khó kích sữa đúng giờ, đủ cữ sữa sẽ về thôi
2
20 tháng
Hằng hề
Cảm ơn mom
20 tháng
Phuong Tran Thi Bich
Ăn bình thường, tránh ăn mấy món lắm dầu mỡ kiểu móng giò nguy hiểm đó. Kích sữa và dùng thêm sữa hạt như 2 bạn trên nói.
20 tháng
Hằng hề
E cũng đg uống sữa hạt ạ
20 tháng
Bích Ninh
Uống nhiều nước ấm kích 3h 1 lần ạ
1
20 tháng
Hằng hề
E cảm ơn mom nha
20 tháng
Nhi Nhi
Mom sinh đk mấy tháng rồi mà sữa ít vậy ak. Cách kích sữa tốt nhất là uống nhiều nước ấm trước và sau khi hút sữa. Kết hợp hút đúng giờ, mẹ ngủ đủ giấc tránh lo lắng stress suy nghĩ quá nhiều về sữa mẹ. Cứ thoải mái lên nếu k đủ có thể cho con ăn sct 1 vài cữ cũng đk mà. Rùi tinh thần thoải mái sữa sẽ về nhiều ak.
1
20 tháng
Xem thêm bình luận
Nhi Nhi
Khi mình tìm đk size chuẩn hút xong k bị đau tự nhiên vài ngày sau sữa có nhiều hơn mom ak. Và trước khi hút mom nhớ mát xa ngực để sữa về nhanh.
Hút sữa cũng k nên hút lâu tránh làm tổn thương đầu ti. Mình chia sẻ cách hút của mình cho mom nhé. Mỗi lần t hút chỉ tầm 10-20’ là xong. Mình hút cũng bị lệch 1 bên đk tầm 80-120ml, 1 bên đk 120-150ml 1 lần hút ak. Lúc đầu mình lấy khăn mặt ấm lau ngực vệ sinh ngực kiểm tra xem đầu ti có bị bít tắc k( nếu có thì lấy tăm bông gẩy ra) sau đó lấy tay xoa nắn ngực( cái này sớt mạng là có ak, mình còn in ra dán ngay chỗ mình hay ngồi hút sữa ấy) sau đó lắp máy và hút. Lúc cho phễu vào ngực để ý cho ti k bị lệch ak. Lúc đầu bật chế độ mát xa khi thấy sữa bắn ra tia mình chuyển sang chế độ hút luôn. Hút 1 lèo đến khi thấy k ra tia nữa mình lại mở máy chế độ mát xa tiếp kết hợp lấy tay xoa nắn thì sau 1 -2 phút lại bắn ra tia sữa lại nhấm chế độ hút sữa. Cứ vậy lặp lại khi thấy sữa đã hết và ngực mềm đi. Tắt máy hút và lấy tay vắt thêm mỗi bên ngực 1-2 phút cho hết hẳn sữa trong ngực.
1
20 tháng
Nhi Nhi
À mình hút L4 . Cứ 4h mình hút 1 lần ak. Cũng k thể lúc nào cũng đúng giờ hút đk mình còn k có người phụ chăm mấy đâu ấy. Mỗi lần hút có thể sai giờ từ 15-30 phút cũng đk ak. Cố gắng k bỏ cữ hút nào ak. Mình hút cữ 6h - 10h - 14h - 18h -22h mình bỏ cữ 2h sáng. Mình áp dụng như này khi con đk 2 tháng sau sinh đến giờ con đk gần 3,5 tháng ròi thấy 1 ngày mình hút đk từ 1,1 ~1,3 lít sữa. Đủ cho con ăn và tích trữ tủ đá 1 ít ak. Mình còn ghi lại check list hút sữa cơ. Ngày hút mấy cữ giờ như nào mỗi cữ mấy ml tổng 1 ngày hút được bao nhiêu ml. Làm vậy mình khi xem lại có cữ hút bị ít có ngày ít sữa mình suy nghĩ lại xem hôm đó ăn gì làm gì vì sao lại ít sữa để tránh ra ak
6
20 tháng
Nhi Nhi
Chia sẻ dài dòng quá 😂 bị phiền thì sory nhá các mom
20 tháng
Hằng hề
E cảm ơn mom nhiều lm. Để e lm theo ạ
1
20 tháng
20 tháng
Linh
M thử uóig bột gạo lức e cuzg bị ít sữa uốh mà nhiều lên
1
20 tháng
Hằng hề
Gạo lức mình mua về tự rag dc k?Hay mua sẵn vậy mom
1
20 tháng
Linh
Hằng hề m mua sẵn ă m ngày uôg 3ly ă
20 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng