Hổ vàng 2022
Lê Thị Bình An
#Hổ vàng 2022 ・
21 tháng
E đang phải điều trị viêm phổi, viêm phế quản, viêm xoang, vỡ răng và viêm tai hậu covid. Đã vậy còn đính cúm A. 😞 Buồn quá các mom ạ. Từ giờ e phải dứt sữa mẹ k cho bé bú đc sữa của e nữa do thuốc điều trị mẹ uống sẽ qua sữa ảnh hưởng rất rất nhiều đến e bé. e đã rất cố gắng k uống thuốc nặng để cố cho con bú, nhưng cả tháng liền bé chỉ lên đc 2 lạng chắc do sữa của e nhiều thuốc quá. Mẹ thì càng ngày càng teo tóp, nghĩ mà buồn. E thì có sữa đó thậm trí còn dư để đóng đông nhưng k cho con bú đc, vậy là từ giờ e phải hút sữa đổ đi, đổ bỏ đến khi nào điều trị khỏi mới có thể cho con bú lại. Nằm cạnh con tự nhiên thấy mình vô dụng lắm luôn. Kb mình kiên trì hút đc bao lâu, liệu mà dùng nhiều thuốc quá có mất sữa k nữa. Đêm nay e tự nhiên nghĩ rất nhiều. Nhưng nếu k dùng thuốc, nghĩ đến những ngày ho móc cả họng, nôn ra máu, những đêm mất ngủ vì đau đầu đau mặt đau mắt do viêm xoang, đau mũi do dịch xuất tiết kèm mủ quá nhiều, những đêm ôm mặt khóc tu tu vì đau răng mà e hãi lắm. 😔 Tâm sự tí với các mom thôi, xong em lại xoá liền. Chắc do e ốm lâu ngày quá, liên miên mấy tháng liền r, cũng stress về bệnh tật quá mà. Hậu covid nặng nề quá! 
2
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Na Na
Cố lên mom ơi, hãy nhìn con mà cố gắng điều trị cho khỏi, đừng stress kẻo mất sữa. Khoẻ rồi lại chăm con bt thôi
1
21 tháng
Lê Thị Bình An
Em cảm ơn mom nhiều nhé
21 tháng
Đàm Chang
Sữa mẹ là tốt nhất cho con. Nhưng chị em thấy nên chuyển sang sữa ct cho con. Cũng có rất nhiều sữa tốt cho bé. Để em bé cũng tăng cân phát triển đều chị ah.
1
21 tháng
Lê Thị Bình An
Cảm ơn mom nhiều
21 tháng
Hào Hào
M cố lên trị hết bệnh cho bé bú lại tiếp nè. E bé kiên cường lắm biết mẹ bệnh nên sẽ ngoan và uống sữa tốt thôi, vậy nên mau khoẻ lên nhé
1
21 tháng
Lê Thị Bình An
M cảm ơn mom nhiều nhé
21 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng