Hổ vàng 2022
Mẹ Bông
#Hổ vàng 2022 ・
22 tháng
Có ai chỉ cách em cho bả vào nhộng lại không ạ. Đi viện ko nằm đc nhộng về trở thành cái nhộng bất đắc dĩ, mà giờ bả ngủ lẫy cứ vậy ạ. Mệt quá nhiều khi đêm giật mik tỉnh giac xem con có nằm úp k. 
1
7
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Thanh Hương Tăng
Bé nằm sấp thì cũng đâu có sao đâu mom. Trên thị trường còn có sản phẩm gối vịt trắng dành cho bé nằm sấp nữa mà. Con m 40 -50% thời gian ngủ cùn nằm sấp đó mom. Nếu bé chỉ nằm suốt 1 tư thế sẽ ảnh hưởng đến hình dạng đầu của bé đó mom.
1
22 tháng
Mẹ Bông
Sợ bé bị ngạt đó m
22 tháng
Thanh Hương Tăng
Mẹ Bông bé ngạt thì tự nhúc nhích đầu để thở đc thôi mom. Chỉ lo là m đắp mền (chăn) cho bé mà bé huơ tay kéo chăn che kín mặt mũi á. Con mình thì hay huơ tay và hay bị chăn trùm lên mặt (a chàng k thở được nên ngọ nguậy đầu và kêu la cho mình nghe). Vì vậy m k đắp chăn cho bé nữa mà cho bé chui vô nhộng nằm luôn.
22 tháng
Thanh Hương Tăng
Bé nhà bạn chắc lớn tháng rồi nên đầu và cổ đã chủ động và linh hoạt rồi. Vì vậy, bạn đừng lo là bé nằm úp mũi xuống nệm rồi không xoay đầu sang chỗ dễ thở đc nha
1
22 tháng
Mẹ Bông
Bé 3th m a
22 tháng
Thanh Hương Tăng
À! Bạn thử để ý xem con bạn thích nhộng rộng hay nhộng chật để bạn thay đổi cho vừa ý bé. Con mình mấy hôm trước chàng ta chống cự khi chui vô nhộng lắm nhưng m vẫn cho chàng ta vào nhộng. Mấy nay mình mới phát hiện ra là do nhộng của chàng đã chật rồi. Vì vậy, m mua nhộng mới rộng hơn cho chàng nằm. Bây giờ chàng đã chịu nằm yên trong nhộng mà ngủ đấy. Bé nhà mình thì thích nhộng rộng. Còn bé nhà bạn thì sao?
1
22 tháng
Mẹ Bông
Bé nhà mik mất 10 ngày trong viện ko dùng nhộng nên về cho vào nhất định ko chịu nữa
22 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng